svasdssvasds

มีลุ้นลุยแดนปลาดิบ!! “เอฟซี โตเกียว” สนคว้า “ร็อบเบน” ลุยเจลีก

มีลุ้นลุยแดนปลาดิบ!! “เอฟซี โตเกียว” สนคว้า “ร็อบเบน” ลุยเจลีก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เอฟซี โตเกียว ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ยืนยันสนใจคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกประสบการณ์สูงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดในเยอรมัน หลังจบฤดูกาลนี้

ปีกดัตช์แมน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ “เสือใต้” ทำให้เขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ และทำให้เดือน ม.ค.นี้เจ้าตัวก็มีสิทธิ์ที่เจรจาล่วงหน้ากับว่าที่ทีมใหม่ได้ทันที

[caption id="attachment_431636" align="alignnone" width="1280"] มีลุ้นลุยแดนปลาดิบ!! “เอฟซี โตเกียว” สนคว้า “ร็อบเบน” ลุยเจลีก ดาบิค บีญ่า คือซูเปอร์สตาร์รายล่าสุดที่มาค้าแข้งในเจลีก[/caption]

โดย "บิลด์ " สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมันรายงานว่า ร็อบเบน อาจจะย้ายไปเล่นในแดนปลาดิบเหมือนเช่น อันเดรส อิเนียสต้า,ดาบิด บีญ่า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส รวมถึง ลูคัส โพดอลสกี

ซึ่งผู้บริหารของสโมสร เอฟซี โตเกียว ก็แสดงท่าทีสนใจอยากได้ตัว ร็อบเบน ไปร่วมทีมทันที โดยกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นที่สโมสรจะเปิดโต๊ะเจรจากับ ร็อบเบน แต่ เอฟซี โตเกียว กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล แน่นอนสโมสรอยากจะได้ตัวเขามาร่วมทีม เพราะเขาคือผู้เล่นที่ทุกทีมอยากได้ไปร่วมทีม

related