svasdssvasds

ไม่ต้องมี “วีเออาร์” ก็เห็น!! “คล็อปป์” โวยผู้ตัดสินปฎิเสธจุดโทษ “หงส์แดง”

ไม่ต้องมี “วีเออาร์” ก็เห็น!! “คล็อปป์” โวยผู้ตัดสินปฎิเสธจุดโทษ “หงส์แดง”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวเสียหลัง มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินคนดังปฎิเสธจุดโทษในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 57 หลัง ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า เข้าเสียบสกัดด้านหลังของ นาบี เกอิต้า แต่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ชี้ขาดในสนามกลับไม่เป่าให้ ลิเวอร์พูล ได้จุดโทษไปแบบค้านสายตาแฟนบอล

ซึ่งหลังเกม คล็อปป์ ออกมากล่าวถึงจังหวะดังกล่าวว่า  มันน่าจะเป็นจังหวะที่ชัดเจนที่สุดที่เคยเห็น ผู้ตัดสิน (มาร์ติน แอตกินสัน) อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด หลายคนคงอยากถามเขาว่า ทำไมถึงไม่เป่า แต่สุดท้ายทุกอย่างก็เปลี่ยนไม่ได้แล้ว

[caption id="attachment_432293" align="alignnone" width="1280"] ไม่ต้องมี “วีเออาร์” ก็เห็น!! “คล็อปป์” โวยผู้ตัดสินปฎิเสธจุดโทษ “หงส์แดง” จังหวะจุดโทษปัญหา[/caption]

คล็อปป์ ยังพูดถ้าหากมี “วีเออาร์” ในเกมนี้ว่า จังหวะฟาล์วแบบนี้ไม่ต้องใช้ วีเออาร์ ก็น่าจะเห็น ผู้ตัดสินอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด แต่ผู้ตัดสินแค่ไม่อยากเป่าเท่านั้นเอง แต่ทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว ทุกคนต้องเดินหน้ากันต่อไป

สำหรับการเก็บได้เพียง 1 คะแนนของ ลิเวอร์พูล ในเกมนี้ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 61 คะแนน จาก 24 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน ส่วน เลสเตอร์ อยู่อันดับที่ 11 มี 32 คะแนน

related