svasdssvasds

อิมพอร์ต!! “มาดามแป้ง” เผยมี 2 ลูกครึ่งสาวขอคัด “ชบาแก้ว” ลุยบอลโลก

อิมพอร์ต!! “มาดามแป้ง” เผยมี 2 ลูกครึ่งสาวขอคัด “ชบาแก้ว” ลุยบอลโลก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชบาแก้ว เผยข่าวดี 2 นักเตะลูกครึ่งโปรไฟล์เยี่ยม ขอร่วมพิสูจน์ฝีเท้ากับนักเตะทัพชบาแก้ว ในการเตรียมทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2019

ความเคลื่อนไหวทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสำหรับการแขงขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งยังคงปักหลักฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก่อนจะออกไปทดสอบทีมการแข่งขันไซปรัสคัพ 2019 ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด ผู้จัดการทีม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เผยมีนักเตะลูกครึ่งหลายคน ซึ่งมีโปรไฟล์น่าสนใจ ติดต่อขอทดสอบฝีเท้า หวังมีติดทีมชาติไทยไปเล่นฟุตบอลโลก

อิมพอร์ต!! “มาดามแป้ง” เผยมี 2 ลูกครึ่งสาวขอคัด “ชบาแก้ว” ลุยบอลโลก

โดยมาดามแป้ง กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “น้องๆ ชุดหลักของเราทั้ง 30 คนก็ยังฝึกซ้อมอย่างหนักในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา ได้เห็นภาพการซ้อมทุกวันก็เห็นว่าทุกคนเอาจริงเอาจัง และใจสู้กันมากสำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้ พยายามให้กำลังใจน้องๆ ตลอด ตอนนี้ขาดเพียงมิรันดาคนเดียวที่อยู่ในขั้นของการประสานเรื่องตั๋วเครื่องบิน เร็วๆ นี้คงได้มาซ้อมกับทีมแน่นอน”

“นอกจากนี้ ยังได้ข่าวดีว่ามีน้องลูกครึ่งติดต่อมา เพื่อทดสอบฝีเท้าของทีม ตอนนี้มีในมือแล้ว 2 คน คนแรกเป็นผู้รักษาประตูลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก น้องดารุณี อายุ 20 ปี เล่นใน Kennesaw State University ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเมื่อต้นสัปดาห์คุณพ่อได้มาพูดคุยกับโค้ชหนึ่งและโค้ชชัยยงเรียบร้อย มาไทยวันที่ 9 กพ.นี้”

“อีกคนคือ น้องแอทลีย์ ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม คนนี้ประสบการณ์มาก อายุ 28 ปี สโมสร MV Mechelen ในเบลเยี่ยม เป็นทั้งกองหน้าและปีก แต่คงไปเจอกับทีมในช่วงไซปรัสคัพเลย ไม่สามารถมาที่ไทยได้ หลังจากนี้คงเป็นหน้าที่ของโค้ชหนึ่งในการพิจารณา และเรายังเชื่อว่ามีนักเตะลูกครึ่งที่พร้อมจะมาทดสอบกับทีมอีกเรื่อยๆ เพราะอยากให้เกิดการแข่งขันในทีม และอยากได้คนที่ดีที่สุดไปเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้” มาดามแป้ง กล่าว

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ ไซปรัสคัพ 2019 ที่ประเทศไซปรัส ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2562

โดยมีตารางการแข่งขันดังนี้

27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบกับ ฮังการี

1 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบกับ เม็กซิโก

4 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาไทย) ไทย พบกับ อิตาลี

related