svasdssvasds

แบบอย่างที่ดี!! “ยูเออี” โพสต์ขอบคุณ “ญี่ปุ่น” ที่เก็บห้องแต่งตัวให้สุดสะอาด

แบบอย่างที่ดี!! “ยูเออี” โพสต์ขอบคุณ “ญี่ปุ่น” ที่เก็บห้องแต่งตัวให้สุดสะอาด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ยูเออี” สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ถึงกับต้องโพสต์ขอบคุณพลพรรคนักเตะ และทีมงานทีมชาติญี่ปุ่น ที่ช่วยกันเก็บกวาดห้องจนสะอาด และอยู่ในสภาพที่เหมือนไม่มีคนมาใช้งานเลย

โดยถึงแม้พลพรรค "ซามูไร บลูส์" จะพลาดท่าพ่ายให้กับ กาตาร์ ในรอบชิงชนะเลิศ 3-1 พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย แต่พวกเขาก็กลับไม่ได้หัวเสีย และยังทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดี เช่นเดียวกับกับการทำความสะอาดห้องแต่งตัวที่พวกเขาทำแบบนี้เป็นปรกติแทบจะทุกนัดอยู่แล้ว แต่ในเกมนัดสุดท้ายพวกเขาได้เขียนข้อความไว้บนไวท์บอร์ดในห้องแต่งตัวเป็นภาษา ญี่ปุ่น, อังกฤษ และอาหรับ ที่แปลว่า "ขอบคุณ" เอาไว้ด้วย

[caption id="attachment_434057" align="alignnone" width="1280"] แบบอย่างที่ดี!! “ยูเออี” โพสต์ขอบคุณ “ญี่ปุ่น” ที่เก็บห้องแต่งตัวให้สุดสะอาด ถึงแม้จะพ่ายแพ้ในสนาม แต่พวกเขาก็ได้ใจแฟนบอลทั่วเอเชียไปครอง[/caption]

ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันอย่าง ยูเออี ถึงกับต้องโพสต์ภาพ และข้อความขอบคุณพวกเขาเป็นการใหญ่ โดยมีใจความว่า "ทีมชาติญี่ปุ่น อำลาศึก เอเชียน คัพ 2019 ด้วยการทำความสะอาดห้องแต่งตัวให้เรียบร้อย พร้อมกับข้อความขอบคุณเป็น 3 ภาษา อังกฤษ, อาราบิก และญี่ปุ่น ขอบคุณมาก"

สำหรับ นักเตะ และแฟนบอลญี่ปุ่น ทำเรื่องดังกล่าวเป็นปรกติในการแข่งขันฟุตบอลทุกระดับ โดยในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาแฟนบอลของพวกเขาก็ช่วยเก็บขยะหลังจากเชียร์เสร็จ ขณะที่ทีมฟุตบอลก็ทำความสะอาดห้องทุกครั้งหลังใช้เสร็จเป็นที่เรียบร้อย จนได้รับคำชื่นชมไปทั่วโลก

related