svasdssvasds

ต่อยกันแน่!! “ศรีสะเกษ” เตรียมรีแมตช์ฟาดปาก “เอสตราด้า” 6 เม.ย.นี้

ต่อยกันแน่!! “ศรีสะเกษ” เตรียมรีแมตช์ฟาดปาก “เอสตราด้า” 6 เม.ย.นี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิ้ลยูบีซี ขวัญใจชาวไทย เตรียมรีแมตช์ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า คู่ปรับชาวเม็กซิโก ในเดือน เม.ย.นี้

โดย “เสี่ยฮุย” " สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์คู่ใจของ ศรีสะเกษ เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ทาง ดาโซน (DaZN) ผู้จัดรายใหม่ของ ศรีสะเกษ กำหนดวันป้องกันแชมป์มาให้แล้วคือวันที่ 6 เม.ย. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 7 เม.ย.ของประเทศไทย ตอนนี้สัญญาเซ็นกันไปหมดแล้ว ก็จะชกอย่างแน่นอน

ต่อยกันแน่!! “ศรีสะเกษ” เตรียมรีแมตช์ฟาดปาก “เอสตราด้า” 6 เม.ย.นี้ “ข่าวที่ว่าอาจจะเลื่อนการชกออกไป เพราะถ่ายทอดสดชนกับ บาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ ณ เวลานี้ยังไม่มีการแจ้งมายังทีมงานนครหลวงโปรโมชั่นแบบชัดเจน ซึ่งถ้าไม่มีการแจ้งมาก็จะชกตามเดิม” เสี่ยฮุย เผย

โปรโมเตอร์คู่ใจ “เจ้าแหลม” ยังกล่าวถึงความพร้อมของแชมป์โลกชาวไทยว่า ตอนนี้ซ้อมเข้มมาตลอด 2 เดือน และได้มีการจ้าง ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ให้มาช่วยฝึกซ้อมลงนวมกับ “เจ้าแหลม” รวมถึงยังมีนักมวยจากฟิลิปปินส์ด้วย ส่วนตอนนี้ยังมั่นใจว่า ศรีสะเกษ จะทำผลงานได้ดี และเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง

สำหรับ ศรีสะเกษ มีโปรแกรมที่จะชกโชว์ในวันศุกร์ที่ 8 ก.พ.นี้ ที่ตลาดยิ่งเจริญ ศรีสะเกษ กับ นวพล นครหลวงโปรโมชั่น กำหนดการชกทั้งหมด 4 ยก

related