svasdssvasds

คิดถึงเสมอ!! “ฮาคีม” ฟิตร่างกายในเรือนจำรอวันหวนค้าแข้งลีกออสซี่

คิดถึงเสมอ!! “ฮาคีม” ฟิตร่างกายในเรือนจำรอวันหวนค้าแข้งลีกออสซี่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เคร็ก ฟอสเตอร์ อดีตกัปตันทีม "ซ็อคเกอรูส์" ทีมชาติออสเตรเลีย โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์รายงานความเคลื่อนไหวของ ฮาคีม อัล-อาไรบี นักเตะผู้ลี้ภัยชาวบาห์เรน ที่ถูกคุมขังอยู่ในประเทศไทยในเวลานี้ว่า ฮาคีม ตั้งใจฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลาในเรือนจำ เพื่อรอวันกลับมาค้าแข้งในลีกออสเตรเลียอีกครั้ง

“ฝากบอกถึงสโมสรปาสโค วาเล ต้อนสังกัดของ ฮาคีม ว่า เจ้าตัวยังดูแลรักษาร่างกายของตัวเขาเองอย่างดี ทั้งการวิ่ง และดันพื้น”

[caption id="attachment_437637" align="alignnone" width="1280"] คิดถึงเสมอ!! “ฮาคีม” ฟิตร่างกายในเรือนจำรอวันหวนค้าแข้งลีกออสซี่ เจ้าตัวฟิตร่างกายในเรือนจำอยู่เสมอเพื่อรอวันกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง[/caption]

“นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีกำลังใจขึ้นมาอีกเพียบ หลังจากทราบข่าวว่า มีบรรดานักเตะอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา รวมถึง จอร์โจ คิเอลลินี่ ปราการหลังชาวอิตาลีขวัญใจของเขา ออกมาโพสต์ข้อความเรียกร้องให้ปล่อยตัวเขาออกไป นอกจากนี้ยังขอบคุณชาวออสเตรเลียที่ทำเพื่อเขา และ เขาบอกว่า จะขอตอบแทน ออสเตรเลีย ทุกอย่างที่สามารถทำได้" เนื้อหาใจความในทวิตเตอร์ของ เคร็ก ฟอสเตอร์

สำหรับ ฮาคีม ที่จะถูกคุมขังต่อไปอีก 60 วัน ที่ประเทศไทย และมีกำหนดขึ้นศาลอีกครั้งเดือนเมษายน เล่นฟุตบอลกึ่งอาชีพ ให้กับ ปาสโค วาเล ที่รัฐวิคตอเรีย โดยในฤดูกาลนี้ ปาสโค วาเล ก็ยังคงใส่ชื่อของ ฮาคีม และเก็บเสื้อหมายเลข 5 ไว้ให้เขากลับมาสวมใส่อีกครั้ง

related