svasdssvasds

เบื่อโลก!! “ซาร์รี” สุดเซ็ง “เชลซี” พ่าย “ซิตี้” ยับเยิน

เบื่อโลก!! “ซาร์รี” สุดเซ็ง “เชลซี” พ่าย “ซิตี้” ยับเยิน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือจอมเก๋าของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังลูกทีมบุกไปโดน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่มยับเยิน 0-6 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ซิตี้ ได้ประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก่อนที่พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” จะยิงอีก 5 ประตูรวดจาก แฮตทริกของ เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ นาทีที่ 13,19 และ 56, อิคาย กุนโดกัน นาทีที่ 25 และ สเตอร์ลิ่ง จะมายิงประตูที่ 2 ของตัวเองเป็นประตูปิดท้ายให้ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม เชลซี ไปแบบยับเยิน 6-0 ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมี 65 แต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

เบื่อโลก!! “ซาร์รี” สุดเซ็ง “เชลซี” พ่าย “ซิตี้” ยับเยิน ขณะที่ เชลซี ที่ปราชัย 3 จาก 6 เกมล่าสุด หล่นไปอยู่อันดับ 6 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย โดยมี 50 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียเป็นรอง และตาม ด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 อยู่ 1 แต้ม

จากผลงานดังกล่าวทำให้ ซาร์รี ถึงกับรับไม่ได้โดยกล่าวว่า ตอนนี้เขาอธิบายไม่ถูก เขาไม่เข้าใจสาเหตุว่าทำไมทีมถึงแพ้ด้วยสกอร์ที่เหลือเชื่อ ตอนนี้ เชลซี มีปัญหาใหญ่เกมเยือน วันนี้เขาไม่เห็นฟุตบอลแบบของเขาในสนาม ทุกคนต้องหาสาเหตุว่าทำไมจึงล้มเหลว บางสิ่งเปลี่ยนไป เชลซี เป็นทีมที่เล่นนอกบ้านดีกว่าในบ้าน แต่ตอนนี้มีผลงานเกมเหย้าดีกว่า

ส่วนเรื่องอนาคต ซาร์รี กล่าวว่า ตอนนี้เขาอาจถูกเพ่งเล็ง เพราะเขาคือกุนซือดังนั้นไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ ถ้าเขาจะไม่รู้อนาคตตัวเอง ที่สำคัญงานของเขาอยู่ภายใต้ความเสี่ยงเสมอ

related