svasdssvasds

ต้องชนะ! "มาโน" ยัน "แบงค็อก" โคตรพร้อมชน "ฮานอย" ศึกฟุตบอลACL

ต้องชนะ! "มาโน" ยัน "แบงค็อก" โคตรพร้อมชน "ฮานอย" ศึกฟุตบอลACL

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมนำทีมลงเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบคัดเลือก รอบสอง พบ ฮานอย เอฟซี พร้อมมองว่าเป็นแมตช์ที่สำคัญต่อสโมสรในการสร้างความมั่นใจ

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์เป็นทีมยืนในรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบที่สอง โดยอัตโนมัติในฐานะรองแชมป์โตโยต้าไทยลีก ซึ่งจะได้สิทธิ์เล่นในบ้านพบกับ ฮานอย เอฟซี ล่าสุดก็ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดย มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ของทีมก็ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า

ต้องชนะ! "มาโน" ยัน "แบงค็อก" โคตรพร้อมชน "ฮานอย" ศึกฟุตบอลACL

"เราได้พักเบรกไปสี่เดือน ซึ่งนานพอสมควร แต่เราก็ได้เก็บตัวไปสองช่วง เกมระดับนี้ ทุกคนก็สมีความพร้อมที่จะลงเล่นในเกมที่ใหญ่ระดับนี้ บรรยากาศในทีมทุกคนตื่นเต้นกันหมด เราไม่ได้เป็นแค่ตัวแทนสโมสร แต่เราเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้ เกมนี้สำคัญต่อทีมและมันจะส่งผลกระทบความมั่นใจต่อทีมแน่นอน ถ้าเราเริ่มต้นได้ดี เกมต่อไปไปเล่นที่จีน มันจะส่งผลให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น การที่ฮานอยได้นักเตะจากทีมชาติกลับมานั้น นักเตะทุกคนมันมีความมั่นใจหลังจากได้แชมป์ซูซูกิ คัพ และเข้ารอบลึกเอเชียน คัพ แต่สำหรับเรา อาจจะน้อยกว่า แต่เราก็เพิ่งได้นักเตะทีมชาติกลับมาเหมือนกัน เราจะใช้มาเป็นข้ออ้างไม่ได้ เพราะทั้งสองทีมอยู่สถานการณ์เดียวกัน"

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2019 รอบคัดเลือก รอบที่สอง พบ ฮานอย เอฟซี ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ ทรู สเตเดียม เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทาง Truesport HD2

related