svasdssvasds

ไม่หมดหวัง!! “โซลชา” เชื่อ “ปีศาจแดง” ยังมีลุ้นเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ไม่หมดหวัง!! “โซลชา” เชื่อ “ปีศาจแดง” ยังมีลุ้นเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับโดยดีว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เล่นได้เหนือกว่าพวกเขามากในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ยังแอบหวังลูกทีมมีเซอร์ไพรส์พลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ เปแอสเช ด้วยความมั่นใจหลังไม่แพ้ใครมาติดต่อกัน 11 นัด อีกทั้งผู้มาเยือนก็ขาดสองแนวรุกตัวสำคัญทั้ง เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ ที่บาดเจ็บ แต่ เปแอสเช ก็ยังเล่นได้เหนือกว่าก่อนจะบุกมาเอาชนะไป 2-0 จากประตูของ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ในนาทีที่ 53 กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 60 และในเกมนี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของยูไนเต็ด ยังโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 89 อีกด้วย

ไม่หมดหวัง!! “โซลชา” เชื่อ “ปีศาจแดง” ยังมีลุ้นเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

หลังเกม โชลซา กล่าวว่า วันนี้ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ เปแอสเช เพราะพวกเขาเป็นคู่แข่งที่ระดับสูงกว่าที่เคยเจอมา ถึงแม้ทีมจะมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แต่ เปแอสเช คือคู่แข่งที่ระดับสูงกว่าทุกทีมที่เจอมา ซึ่ง ยูไนเต็ด ก็ควรจะต้องไปให้ถึงระดับนั้นให้ได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังเชื่อว่า ลูกทีมของเขาจะสร้างเซอไพรส์ในเกมนัดที่ 2 ที่บ้านของเปแอสเช ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ และผ่านเข้ารอบได้ โดยกล่าวว่า เมื่อถึงเวลาไปเยือน เปแอสเช ทีมก็จะทุ่มเทเต็มที่ แน่นอนว่ามันเป็นงานยากมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ถ้าครึ่งแรก ยูไนเต็ด นำ 1-0 มันก็จะเป็นเรื่องดี และต้องตั้งเป้าทำอย่างนั้นให้ได้

related