svasdssvasds

เอาจริง!! ส.บอลเร่ง “อุบล” จ่ายค่าจ้างนักเตะวันนี้หากเบี้ยวตัดสิทธิ์ "ไทยลีก 2"

เอาจริง!! ส.บอลเร่ง “อุบล” จ่ายค่าจ้างนักเตะวันนี้หากเบี้ยวตัดสิทธิ์ "ไทยลีก 2"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่งจดหมายด่วนถึงสโมสร อุบล ยูไนเต็ด (อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด) เพื่อแจ้งให้เร่งดำเนินการเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่ยังค้างชำระกับนักกีฬาให้เสร็จสิ้นก่อนเวลา 15.30 น. ของวันนี้ ไม่เช่นนั้นจะถูกลงโทษไม่ให้ลงแข่งขันฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ในเกมที่จะพบกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี

หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ สมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA Thailand) ร่วมเจรจาหาข้อยุติในกรณีที่อดีต 3 นักเตะของทีมอุบล ยูไนเต็ด หรือชื่อเดิม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด คือ เจษฎากร เหมแดง, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, เซยะ โคจิมะ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทีม ไม่ได้รับค่าตอบแทน และค่าลงนามสัญญาจาก สโมสร อุบล ยูไนเต็ด นั้น

[caption id="attachment_443558" align="alignnone" width="1980"] เอาจริง!! ส.บอลเร่ง “อุบล” จ่ายค่าจ้างนักเตะวันนี้หากเบี้ยวตัดสิทธิ์ "ไทยลีก 2" ต้องติดตามกันว่า อุบล จะได้เล่นไทยลีก 2 ต่อไปหรือไม่[/caption]

แต่ทางสโมสรอุบล ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ดำเนินการชำระเงิน ค่าตอบแทน และค่าลงนามสัญญา ตามที่ได้ตกลงในการเจรจาหาข้อยุติให้กับนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีม ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของสมาคมฯ ในการยุติความขัดแย้งภายในที่เกิดขึ้น จึงอาศัยอำนาจตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมฯ ให้สโมสรอุบล ยูไนเต็ด ชำระเงินค่าจ้างที่ยังคงค้างให้แล้วเสร็จ ภายในเวลา 15.30 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 มิฉะนั้นจะไม่อนุญาตให้ลงแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกรายการเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะพบกับ ไทย ฮอนด้า เอฟซี ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี

นอกจากนี้จะพิจารณาดำเนินการลงโทษ ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมฯ เป็นลำดับขั้นโดยเคร่งครัดต่อไป ทั้งนี้ โทษสูงสุดอาจถูกสั่งระงับสมาชิกภาพ หรือถูกถอดถอนจากสมาชิกภาพได้

related