svasdssvasds

ขวัญใจเด็กปากน้ำ! “สมุทรปราการซิตี้” เปิดตัวสโมสรลุยไทยลีก 2019 ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์

ขวัญใจเด็กปากน้ำ! “สมุทรปราการซิตี้” เปิดตัวสโมสรลุยไทยลีก 2019 ตั้งเป้าติดท็อปไฟว์

สมุทรปราการซิตี้ เปิดตัวสโมสรและชุดแข่งใหม่ ลุยศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2019 พร้อมตั้งเป้าทำผลงานติดท็อปไฟว์ให้ได้

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ ศูนย์การค้า เมกา บางนา “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ยอดทีมแห่งเมืองปากน้ำ ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรฯ พร้อมแถลงความพร้อมของทีม และ “ชุดแข่งใหม่” เพื่อสวมใส่ลุยศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทย ลีก 2019” โดยมี ธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ เป็นประธาน และ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุน

โดยบรรยากาศงานเปิดตัวสโมสรฟุตบอสมุทรปราการซิตี้ ในครั้งนี้ ได้มีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดแข่งใหม่ ฤดูกาล 2019 ซึ่งมาในคอนเซป “ Forward Samut Prakan” โดยทั้งสิ้น 6 สี ประกอบด้วย สีน้ำเงิน,สีขาว,สีเขียว,สีฟ้า,สีแดงมารูน และ สีโอโรส ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้พูดถึงเป้าหมายในปีนี้ก็คือการก้าวไปติดท็อปไฟว์ของลีกให้ได้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาล สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ที่ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น.

related