svasdssvasds

เรื่องเรียนก็สำคัญ!! เลื่อนเกมไทยลีก 4 หลังนักเตะติดสอบ “O-Net”

เรื่องเรียนก็สำคัญ!! เลื่อนเกมไทยลีก 4 หลังนักเตะติดสอบ “O-Net”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอลไทยลีก 4 ที่มีโปรแกรมลงเตะในสุดสัปดาห์นี้ เกิดปัญหาในคู่ของ วัดโบสถ์ ซิตี้ กับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี เนื่องจากนักเตะเยาวชนของ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี หลายคนติดสอบ O-Net ไม่สามารถเดินทางมาร่วมทำการแข่งขันได้

อย่างไรก็ตามทาง วัดโบสถ์ ซิตี้ ก็แสดงความเห็นใจ และโพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ทางสโมสรวัดโบสถ์ซิตี้ มีความเข้าใจ และขอแสดงเจตนารมณ์ที่จะไม่ให้ทางทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี ถูกปรับแพ้ หรือ ส่งผู้เล่นลงสนามไม่ครบ 11 คน เพราะขาดนักเตะโควต้าเยาวชน

[caption id="attachment_446026" align="alignnone" width="1280"] เรื่องเรียนก็สำคัญ!! เลื่อนเกมไทยลีก 4 หลังนักเตะติดสอบ “O-Net” ต้องชื่นชมสปิริตของ วัดโบสถ์ ซิตี้ ที่ยอมเลื่อนการแข่งขันเพื่อคู่แข่ง[/caption]

โดยสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ เล็งเห็นว่า ควรรักษาสีสันและคุณค่าของฟุตบอลอาชีพไว้ ด้วยการไม่ฉวยโอกาส และไม่เอาเปรียบคู่แข่งทั้งในและนอกสนาม ฟุตบอลควรแพ้ชนะกันในสนามเท่านั้น เราอยากเห็นความสวยงามของกีฬาฟุตบอลอาชีพคงอยู่ตลอดไป

ทางสโมสรเห็นสมควรเลื่อนการแข่งขันในนัดนี้ออกไป เพื่อให้ทางน้องๆ เยาวชนของสโมสร เจแอล เชียงใหม่ยูไนเต็ด บี ได้ทำภาระกิจในการสอบให้เรียบร้อย ทั้งนี้จะมีการแก้ปัญหาร่วมกันกับฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคม ร่วมกันทั้ง 3 ฝ่ายอีกครั้ง

related