svasdssvasds

รับไม่ได้! "คณะวินัย" ขีดเส้นตาย 1 สัปดาห์ สั่ง "เมืองทอง" ล่าตัวแฟนบอลโชว์ก้นออกทีวี

รับไม่ได้! "คณะวินัย" ขีดเส้นตาย 1 สัปดาห์ สั่ง "เมืองทอง" ล่าตัวแฟนบอลโชว์ก้นออกทีวี

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ให้โอกาส เมืองทอง หาตัวแฟนบอลโชว์ก้นภายใน1 สัปดาห์ มาดำเนินคดีอาญาข้อหาอนาจาร หากไม่พบจะถูกลงโทษเพิ่มตามกฏใหม่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 6/2562 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานครฯ โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม โดยการประชุมครั้งนี้ได้มีการพูดถึงเหตุการณ์ในเกมการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดแรก คู่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอสซีจี สเตเดียม แพ้ให้กับพีที ประจวบ เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาโดยมีเหตุการณ์สำคัญจากจังหวะจุดโทษของ แฮร์ริสัน ไคออน ในนาที 28 ซึ่งปรากฏภาพแฟนบอลเปิดก้นโชว์ออกตามช่องถ่ายทอดสด ทั้งยังปิดบังใบหน้าซึ่งผิดระเบียบการแข่งขันในปีนี้

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯระบุว่าเมืองทองจะมีความผิดตามข้อ 4.11 ที่ระบุไว้ว่ากองเชียร์ทีมใดแสดงพฤติกรรมหรือกระทําการใดๆที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน หรือ ต่อบุคคลใด ในสถานที่จัดการแข่งขัน ก่อน ระหว่าง หรือหลังการแข่งขัน จะถูกปรับเงินตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 30,000 บาท แต่จะให้เวลา 1 สัปดาห์ในการตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอาญาการกระทำอนาจาร ซึ่งหากระบุตัวบุคคลไม่ได้จะถูกลงโทษเพิ่มตามระเบียบใหม่ข้อ 4.13 โดยเพิ่มโทษปรับอีกกึ่งหนึ่ง

related