svasdssvasds

งานเข้า!! “วิชัย” ฮีโร่โอลิมปิกโดนยึดบ้านกรณีเซ็นค้ำประกัน

งานเข้า!! “วิชัย” ฮีโร่โอลิมปิกโดนยึดบ้านกรณีเซ็นค้ำประกัน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

น.ท.วิชัย ราชานนท์ อดีตนักชกฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 1996 ที่เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิตของตัวเองในเวลานี้ ที่โดนยึดบ้านจากกรณีร่วมเซ็นค้ำประกัน พร้อมทั้งขอความเห็นใจให้คู่กรณีรีบมาเคลียร์ปัญหาโดยด่วน

อดีตฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ชื่อ Vichai Rachanon เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า ได้ไปเซ็นค่ำประกันให้กับลูกชายของหญิงสาวคนที่หลอกลวงให้ได้เข้าไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง จนสามารถเข้าทำงานที่บริษัทแห่งนั้นได้สำเร็จ

งานเข้า!! “วิชัย” ฮีโร่โอลิมปิกโดนยึดบ้านกรณีเซ็นค้ำประกัน

จากนั้นลูกสาวของหญิงสาวคนดังกล่าวก็ให้ ตนเองเซ็นค้ำประกันซื้อรถเบนซ์ ซี 220 อีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้แปลกใจเพราะเคยเซ็นค้ำให้ผู้หญิงคนดังกล่าวมาแล้ว  แต่ปรากฎว่า พอได้เซ็นค้ำประกันแล้ว ลูกสาวของผู้หญิงคนนี้กลับส่งงวดได้แค่ 3 งวดแล้วก็ไม่ส่งอีกเลย ทำให้ ธนาคาร แจ้งมาถึงผู้ค้ำว่า รถหายตั้งแต่ปี 2547 และ ธนาคาร ก็ให้เจ้าของรถคันดังกล่าวไปทำสัญญาเหลือเงิน 4 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.60 จนถึงวันนี้ยังไม่เคยผ่อนแม้แต่งวดเดียว ทำให้บ้านของตนที่อาศัยอยู่กับคุณแม่ ที่หมู่บ้านดอนเมืองวิลล่า 2 ตอนนี้โดนธนาคารยึดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะต้องชดใช้แทนตามกฎหมาย

น.ท.วิชัย ยืนยันว่า ได้ช่วยเหลือหญิงสาวดังกล่าวด้วยใจ แม้ว่าจะไม่ได้สนิทมากนัก แต่ก็ทำเพราะถือว่าได้ช่วยผู้คน และก็หวังว่าจะมีการช่วยเหลือที่ดีกลับคืนเหมือนกัน

related