svasdssvasds

พร้อมลุย! "โต๊ะเล็กท่าเรือ" ทุ่มงบ 15 ล้าน ตั้งเป้า "ป้องกันแชมป์ลีก-เข้าชิงสโมสรเอเชีย"

พร้อมลุย! "โต๊ะเล็กท่าเรือ" ทุ่มงบ 15 ล้าน ตั้งเป้า "ป้องกันแชมป์ลีก-เข้าชิงสโมสรเอเชีย"

"โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดตัวสโมสรสู้ศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 วางคอนเซ็ปท์ "ก้าวไปด้วยกัน" ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ลีก พร้อมเข้าชิงฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2019

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.2562 ณ อาคารทำการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ชั้น 19 สโมสรฟุตซอลการท่าเรือ เอเอสเอ็ม ได้เปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2019 โดยได้รับเกียรติจาก เรือโท กมลศักดิ์ พรหมประยูร ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนหลักเข้าร่วมงาน ทั้ง บริษัท ล็อกซเลย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอส.ซี.เอส. ฟุตแวร์ จำกัด, บริษัท บี ซี เดโป จำกัด, บริษัท SITC จำกัด, บริษัท เวดดิ้งพลัส จำกัด และบริษัท ยูเรก้า (ประเทศไทย) จำกัด ตลอดจนสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว และแฟนคลับอย่างคับคั่ง

ขณะที่ไฮไลต์ของงานได้มีการเปิดตัวผู้เล่นฤดูกาล 2019 และชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์ ยูเรก้า โดยปีนี้มีทั้งหมด 3 สี ซึ่งชุดเหย้า ยังคง สีแสด-น้ำเงิน ที่แสดงถึงมนต์เสน่ห์ของสิงห์คลองเตย โดยมี "ลายเส้นเป็นแสงแห่งพลังสู่ความสำเร็จ ส่องให้มุ่งมั่นในการรักษาแชมป์ต่อไป" รวมทั้ง สีเหลือง-ส้ม และสีชมพู-ขาว ที่ออกแบบมาได้อย่างโดดเด่นสวยงามแปลกตา

ด้าน นคร พวงบุบผา ประธานสโมสร การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ก็ได้เปิดเผยว่า แน่นอนอย่างที่เขาว่าการเป็นแชมป์นั้นยากแล้วแต่การป้องกันแชมป์นั้นยากกว่า ทางเราเองก็ พยายามที่จะพัฒนาขีดความสามารถให้สูงขึ้น รวมถึงเรื่องของบประมาณการทำทีมก็มีขยับขึ้นอยู่ที่ 15 ล้าน เพราะจะมีรายการชิงแชมป์สโมสรเอเชียเพิ่มเข้ามา เป้าหมายในปีนี้ของสโมสรขอป้องกันแชมป์ไทยลีก รวมถึงรายการระดับนานาชาติ ก็วางไว้ว่าจะเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ หลังเคยทำผลงานคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันถ้วยนี้มาเมื่อปี 2006 ที่ประเทศอิหร่าน

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2019 ผ่านมาแล้ว 1 นัด ซึ่ง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม สามารถเปิดหัวประเดิมบุกเก็บ 3 แต้มเอาชนะน้องใหม่แชมป์จาก ดิวิชั่น 1 อย่าง ธรรมศาสตร์ ยังบลัด มาด้วยสกอร์ 2-0 ก่อนที่เกมต่อไปจะกลับมาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน กรมทางหลวง ในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.2562 ณ โกดัง สเตเดี้ยม เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง เอไอเอสเพลย์บ็อกซ์

related