svasdssvasds

ว่าไงไปฟังกัน! "เจ" ควง "นิว" เปิดใจหลังดวลเกม "เจลีก 1"

ว่าไงไปฟังกัน! "เจ" ควง "นิว" เปิดใจหลังดวลเกม "เจลีก 1"

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ คอนซาโดเล ซัปโปโร และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง จาก โออิตะ ทรินิตะ ให้สัมภาษณ์ร่วมกันหลังสองผู้เล่นดีกรีทีมชาติไทยได้ดวลกันเป็นครั้งแรกในศึกเจลีก

โออิตะ ทรินิตะ เพิ่งบุกมาคว้าชัยในถิ่นซัปโปโร โดม ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อช่วงสายของวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่าน อีกทั้งยังทำให้ ซัปโปโร ไม่ชนะใครรวมทุกรายการ 4 นัดติด โดย ชนาธิป กล่าวหลังจบเกมร่วมกับ ฐิติพันธ์ ว่า“ก็ดีใจครับ ที่เราได้เจอเพื่อน แต่เราก็คุยกันก่อนเกมแหละว่าเต็มที่ เต็มที่เพื่อสโมสรที่เรารับใช้ นิวเขาเป็นนักเตะที่เจอกันตั้งแต่อยู่ในไทยละ นิวเขาเป็นสไตล์แบบดุดัน เข้าบอลหนัก และตอนนี้ก็มีเทคนิคเพิ่มเติม เขาพัฒนาเยอะมาก”

ขณะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กล่าวหลังจบเกมที่ได้พบกับ ชนาธิป ในฐานะคู่แข่ง ว่า “นิวก็เหมือนเจแหละ เราก็ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กับสโมสรที่เรามาทำงาน เราก็อยากจะเก็บชัยชนะให้ได้ เรารู้อยู่แล้วว่ามาเยือนซัปโปโรมันเป็นเกมที่ยาก เราแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ ทีมผมก็ต้องการชัยชนะ ซัปโปโรก็ต้องการชัยชนะ แต่เราโชคดีที่ได้ประตูเร็ว แล้วชนะในวันนี้จริง ๆ แล้วมันเป็นจังหวะในเกมนะครับ บางทีผมก็วิ่งตามไม่ทันเลย เจก็บอกว่าไม่มีอะไรเข้าใจกัน เจเก่งอยู่แล้ว อยู่ที่นี่มาจะสองปีแล้ว โค้ชก็บอกว่าให้จับตาดูเจเป็นพิเศษด้วย เพราะเราเคยเจอกันมาตั้งแต่ที่ไทย ก็ระมัดระวังปิดเจเป็นพิเศษ เจก็กเก่งอยู่แล้ว ผมมานี่ผมกัฒนาขึ้น ได้เจอนักเตะเก่ง ๆ หลาย ๆ ทีม ก็อยากให้คนไทยมาเล่นที่นี่ มันมีประโยชน์ต่อไปกับทีมชาติไทยในอนาคต”

สำหรับเกมลีกนัดถัดไปของ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะออกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 13 เมษายน เวลา 13.00 น. ขณะที่ โออิตะ ทรินิตะ จะเปิดบ้านเวลกัลตะ เซนได ในวันที่ 14 เมษายน เวลา 14.00 น.

related