svasdssvasds

วอนผู้ใหญ่ช่วย!! ภรรยายัน “อัจฉริยะ” บริสุทธิ์หลังโดนคดียาบ้า 3 ล้านเม็ด

วอนผู้ใหญ่ช่วย!! ภรรยายัน “อัจฉริยะ” บริสุทธิ์หลังโดนคดียาบ้า 3 ล้านเม็ด

“น้องออย” นลินตา จีรเดชชนดล ภรรยาของ “เจ้าแม็กซ์” อัจฉริยะ อำนาจมวยไทย แชมป์สภามวยเอเชียชาวไทย วอนขอความเป็นธรรมให้กับแฟนหนุ่ม หลังถูกจับข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครอง

ความคืบหน้ากรณี “เจ้าแม็กซ์” อัจฉริยะ อำนาจมวยไทย หรือ อัจฉริยะ วิโรจน์สุโนบล แชมป์สภามวยแห่งเอเชีย รุ่นซุเปอร์ไลต์เวต วัย 30 ปี ถูกจับข้อหา มีคดี ครอบครองยาบ้า 3.4 ล้านเม็ด ระหว่างเตรียมตัวเดินทางไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด “น้องออย” นลินตา จีรเดชชนดล อายุ 30 ปี ภรรยาของ “แม็กซ์” อัจฉริยะ ออกมาร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้กับสามี และวอนผู้ใหญ่หรือทนายให้การช่วยเหลือสามี โดยยืนยันว่า สามีบริสุทธิ์ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติ

“น้องออย” เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ คือวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่าง อัจฉริยะ กำลังจะเดินทางไปชกมวยที่ญี่ปุ่น ก็เกิดถูกเจ้าหน้าที่ ตม. ของไทย ควบคุมตัว ด้วยข้อหา เป็นผู้ร้ายหลบหนีในคดีครอบครองและจำหน่ายยาบ้า จำนวน 3.4 ล้านเม็ด ที่จังหวัดระนอง เมื่อเดือน พ.ย. 61 ซึ่งเป็นคดีใหญ่ที่เจ้าหน้าที่พยายามทลายแหล่งค้ายาเสพติด เบื้องต้นมีผู้ถูกจับกุม 5 ราย และมีคนร้ายหลบหนี แต่หนึ่งในผู้ต้องหาเป็นหญิงวัย 42 ปี ถูกจับพร้อมรถยนต์ของกลาง กลับซัดทอดมายังสามีของเธอ ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันเดิมก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งให้การเท็จกล่าวว่า อัจฉริยะ เป็นสามีของนางอีกด้วย

วอนผู้ใหญ่ช่วย!! ภรรยายัน “อัจฉริยะ” บริสุทธิ์หลังโดนคดียาบ้า 3 ล้านเม็ด

ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวอัจฉริยะ ไปยัง สภ.เมืองระนอง และนำตัวส่งต่อไปยังเรือนจำระนอง ในข้อหาร้ายแรง คดียาเสพติดซึ่งมีโทษถึงประหารชีวิต ห้ามประกัน และห้ามคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติแท้ๆ เข้าเยี่ยม

ซึ่งเรื่องนี้ น.ส.นลินตา ยืนยันว่า มีข้อมูล มีหลักฐานรายละเอียดทุกอย่างที่จะชี้แจงความบริสุทธิ์ของสามี แม้กระทั่งพยาน สถานที่ วันเวลา ไปจนถึงสมุดบัญชีเงินฝากต่างๆในธนาคาร แต่สงสัยในการทำสำนวนคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุใดจึง รีบยัดข้อกล่าวหาเราโดยไม่สืบพยาน และไม่ให้โอกาสเราได้ชี้แจงอะไรเลย

สำหรับ อัจฉริยะ อำนาจมวยไทย เป็นนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ตั้งแต่ชุดเยาวชนอายุ 11 ปี มีดีกรีแชมป์เอเชีย และคิงส์คัพ ติดทีมชาติไทยชุดบี ก่อนจะเทิร์นโปรชกอาชีพ ต่อยทั้งมวยไทย มวยแม็กซ์ ช่องวัน และ เป็นแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย รุ่นซูเปอร์ไลต์เวต สถิติการชกชนะรวด 12 ครั้ง

ขอบคุณภาพจาก Mac's Impossible

related