svasdssvasds

วีรบุรุษ!! “โปเชตติโน่” สดุดีแข้ง “สเปอร์ส” ปราบ “ซิตี้” ฉลุยยูซีแอล

วีรบุรุษ!! “โปเชตติโน่” สดุดีแข้ง “สเปอร์ส” ปราบ “ซิตี้” ฉลุยยูซีแอล

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมายกย่องลูกทีมว่า เป็นวีรบุรุษ หลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ได้สำเร็จ ถึงแม้จะบุกไปพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 ในเกมนัดที่ 2 ของรอบ 8 ทีมก็ตาม แต่เมื่อรวมสกอร์ 2 นัด เสมอกัน 4-4 และ สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือน

เกมคู่นี้สนุกตั้งแต่ต้นเกมหลังมี 4 ประตูใน 11 นาทีแรก โดย ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงให้ ซิตี้ นำไปก่อน 1-0 แต่ ซน เฮือง มิน เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ สเปอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมานำ 2-1 แต่ แบร์นาโด ซิลวา ก็มายิงให้ ซิตี้ กลับมาตามตีเสมอได้เป็น 2-2 อีกครั้ง

[caption id="attachment_480406" align="alignnone" width="1280"] วีรบุรุษ!! “โปเชตติโน่” สดุดีแข้ง “สเปอร์ส” ปราบ “ซิตี้” ฉลุยยูซีแอล พอช-ยอเรนเต้-ซน สามฮีโร่ในเกมเมื่อค่ำคืน[/caption]

ก่อนที่ ซิตี้ จะมายิงเพิ่มได้อีก  2 ประตูจาก สเตอร์ลิง นาที 21 และ เซร์คิโอ กุน อเกวโร นาที 59 แต่สุดท้ายก็เป็น เฟอร์นานโด ยอเรนเต ที่สวมบทซูเปอร์ซับลงมายิงประตูสำคัญให้ สเปอร์ส ไล่ตามมาเป็น 3-4 ทำให้รวมผล 2 นัด เสมอกัน 4-4 แต่ สเปอร์ส เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยจะผ่านเข้าไปพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

หลังเกม โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า  เขามีความสุขและภูมิใจมาก ที่นักเตะทุกคนสามารถเก็บชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในทัวร์นาเมนท์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ทุกคนคือ วีรบุรุษ และฮีโร่ ในวันนี้ ทุกคนสมควรได้รับคำชื่นชมเป็นที่สุด

ส่วนเกมหน้าที่จะเจอกับ อาแจ็กซ์ และทีมจะไม่มี ซน เฮือง มิน ที่ติโทษแบน และแฮร์รี เคน ที่บาดเจ็บ กุนซือชาวอาร์เจนติน่า กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาคิดถึงรอบรองชนะเลิศ สเปอร์ส มีเกมที่ต้องโฟกัสในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนเกมกับ อาแจ็กซ์ คงจะเป็นเกมที่สนุก และตื่นเต้นไม่แพ้ค่ำคืนนี้อย่างแน่นอน

[caption id="attachment_480405" align="alignnone" width="1280"] วีรบุรุษ!! “โปเชตติโน่” สดุดีแข้ง “สเปอร์ส” ปราบ “ซิตี้” ฉลุยยูซีแอล ประตูสำคัญของ "ยอเรนเต้" [/caption]

related