svasdssvasds

เพื่อความปลอดภัย!! “มาดามแป้ง” วอนแฟนท่าเรืออย่าตามไปเชียร์เกมชนเมืองทอง

เพื่อความปลอดภัย!! “มาดามแป้ง” วอนแฟนท่าเรืออย่าตามไปเชียร์เกมชนเมืองทอง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“มาดามแป้ง” ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี  ขอความร่วมมือแฟน “สิงห์เจ้าท่า” งดเดินทางตามไปเชียร์สโมสร ในเกมที่จะบุกไปเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. เพื่อป้องกันความปลอดภัย

โดย “มาดามแป้ง” เปิดเผยผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คสโมสรว่า เรียนแฟนบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. ทุกท่าน

"แป้งขอขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. ทุกท่านที่ได้มาร่วมกันแสดงพลังความรักและความสามัคคีทั้งกำลังใจและเสียงเชียร์ที่ให้กับทีมในทุกๆ นัดทั้งเหย้า และเยือนตลอดช่วงที่ผ่านมา"

"ปีนี้เราตั้งใจอย่างมากที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อทุ่มเทให้กับการนำพาทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. สู่เป้าหมายตามที่ทุกท่านตั้งใจและคาดหวัง เพื่อเป็นของขวัญและความสุขให้กับแฟนบอลท่าเรือทุกท่าน ดังนั้น แป้งจึงตระหนักดีถึงความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองฝ่ายอันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งบางครั้งเราอาจไม่คาดคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากผู้ไม่หวังดี อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียของทุกฝ่าย และจะเป็นการบั่นทอนความรัก ความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรและวงการฟุตบอล อีกทั้งจะเป็นอุปสรรคสำคัญของการเดินสู่เป้าหมายที่เรามีร่วมกัน"

เพื่อความปลอดภัย!! “มาดามแป้ง” วอนแฟนท่าเรืออย่าตามไปเชียร์เกมชนเมืองทอง

”แป้ง”ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จึงใคร่ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกท่าน งดเว้นการเดินทางไปร่วมชม และเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน นี้ ในขณะเดียวกันในนัดเยือนของทีมเมืองทอง แฟนบอลของเมืองทองก็จะงดเว้นการมาชมและเชียร์การแข่งขันที่สนามแพท สเตเดียม เช่นกัน"

"ทั้งนี้ แป้งได้เตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลท่าเรือที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 20 เมษายน ดังกล่าว ณ โกดังสเตเดียม (การท่าเรือแห่งประเทศไทย) ไว้แล้ว แป้งหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลทุกท่านด้วยดีเหมือนเช่นเคย"

ด้วยรัก

มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ”

ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.

related