svasdssvasds

เมสซี่เจฟีเวอร์!! “ชนาธิป” ช่วยกระตุ้นยอดขาย “ซัปโปโร” สูงสุดในประวัติศาสตร์

เมสซี่เจฟีเวอร์!! “ชนาธิป” ช่วยกระตุ้นยอดขาย “ซัปโปโร” สูงสุดในประวัติศาสตร์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสิน เผยยอดผลประกอบการยอดขายของสโมสรในฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา ปรากฎว่า สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรที่ 2.988 พันล้านเยน หรือกว่า 848,981,647 บาท

โดยสื่อในญี่ปุ่นวิเคราะห์ว่า เหตุผลที่ ซัปโปโร มียอดขายที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากสโมสรจะทำผลงานได้ดีด้วยแล้ว หลังจบอันดับ 4 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว การได้ตัว ชนาธิป มาร่วมทีมก็ทำให้ยอดขายเสื้อ และของที่ระลึกเพิ่มมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้แฟนบอลไทยติดตามเพจของสโมสรในศึกเจลีก มากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีแฟนบอลไทยจำนวนไม่น้อยที่ลงทุนเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปชมฝีเท้าของ ชนาธิป เวลาลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถึงประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับผลงานของ ซัปโปโร ในฤดูกาลนี้ พวกเขาเพิ่งกลับมาคืนฟอร์มเก่ง ด้วยการบุกไปเอาชนะ เซเรโซ่ โอซาก้า หยุดสถิติแพ้ 3 เกมรวด ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 7 นัด มี 9 คะแนน ส่วนเกมนัดต่อไป นัดที่ 8 พวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 5 และต้นสังกัดของ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ร่วมทีม

[caption id="attachment_481356" align="alignnone" width="1280"] เมสซี่เจฟีเวอร์!! “ชนาธิป” ช่วยกระตุ้นยอดขาย “ซัปโปโร” สูงสุดในประวัติศาสตร์ ทุกอย่างขายดิบขายดีไปหมด[/caption]

related