svasdssvasds

ตัวอย่างดีๆ ! "คล็อปป์" เห็นด้วยลีกดัตช์เลื่อนโปรแกรมเตะ ช่วยทีมลุยบอลยุโรป

ตัวอย่างดีๆ ! "คล็อปป์" เห็นด้วยลีกดัตช์เลื่อนโปรแกรมเตะ ช่วยทีมลุยบอลยุโรป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องที่ สมาคมฟุตบอลเนอธอร์แลนด์ หรือ เคเอ็นบีวี เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันในลีก เพื่อให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีเวลาพักและเตรียมความพร้อมสำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะดวลกับกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส วันที่ 30 เมษายนนี้

คล็อปป์ กล่าวว่า ‘ที่ลีกดัตช์มีปัญหาก็เพราะ 2 เกมสุดท้ายของลีกทุกทีมจะเตะพร้อมกันหมด พวกเขามีเตะกันในวันอาทิตย์และอีกทีก็วันอังคาร ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องยากถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง มันเป็นเรื่องปกติ พวกเขาน่าจะเลื่อนไปเลยเป็นวันเสาร์ แต่พวกเขาไม่ทำซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม’

‘ถ้าถามว่ามันจะเกิดขึ้นในอังกฤษไหม ไม่มีทาง รวมไปถึงที่ เยอรมัน ด้วย ผมมั่นใจ 100 % แต่ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก ควรสนับสนุนทีมเหล่านี้ ตอนนี้มีถึง 4 ทีมที่ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศในรายการระดับยุโรป ’

สำหรับ ‘เคเอ็นบีวี’ ได้ประกาศเลื่อนคิวการแข่งขัน เอเรดิวิซี่ ลีก ซึ่งทุกทีมเตะพร้อมกันออกไปทุกคู่เพื่อเอื้อประโยชน์ให้แก่ อาแจ็กซ์ ในการดวลกับสเปอร์ส ส่วนในซีซั่นนี้ มีทีมจาก อังกฤษ ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการยุโรปได้ถึง 4 ทีมไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึง เชลซี กับ อาร์เซน่อล ใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

related