svasdssvasds

ไม่มีน้ำยา!! “คล็อปป์” ถอดใจเชื่อ “ผี” ไร้ความสามารถหยุด “ซิตี้”

ไม่มีน้ำยา!! “คล็อปป์” ถอดใจเชื่อ “ผี” ไร้ความสามารถหยุด “ซิตี้”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวแบบทำใจว่า เขาไม่เชื่อน้ำยาของพลพรรค “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะสามารถเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บีแมตช์ ในวันพุธที่ 24 เม.ย.นี้ เพื่อช่วยให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล ง่ายขึ้นได้

ความหวังของ ลิเวอร์พูล ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เป็นสมัยแรกตั้งแต่ปี 1990 นอกจากพวกเขาต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ในอีก 3 เกมที่เหลือ ยังต้องลุ้นให้ ซิตี้ จ่าฝูงสะดุดในอีก 4 เกมที่เหลือด้วย โดยที่มีลุ้นที่สุดคือ เกมวันพุธที่ 24 เม.ย. ที่ ซิตี้ จะบุกไปเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการแต้มเพื่อลุ้นคว้าโควต้าฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตามจากฟอร์มที่ “ปีศาจแดง” แพ้มา 5 เกมรวด ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแบบไม่เชื่อน้ำยาของคู่ปรับตลอดกาลว่า  เกมนี้เขาจะดูถ้าไม่มีอะไรทำ ตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะช่วยอะไร ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ไม่แน่ว่าเกมนี้พวกเขาอาจจะแพ้ ซิตี้ ถึง 0-3 หรือ 0-4  เดี๋ยวคงทราบกัน

ไม่มีน้ำยา!! “คล็อปป์” ถอดใจเชื่อ “ผี” ไร้ความสามารถหยุด “ซิตี้”

"ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องตั้งสมาธิกับโปรแกรมของตัวเอง นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ดีมากจนถึงวันนี้ ถึงแม้ แมนฯยูไนเต็ด จะหยุด ซิตี้ ได้ แต่เราก็ต้องทำผลงานให้ได้ดีที่สุด เพราะเราจะประมาทคู่แข่งในอีก 3 นัดที่เหลือไม่ได้เลย”

สำหรับโปรแกรม 3 นัดที่เหลือของ ลิเวอร์พูล จะพบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ฯ (เหย้า) , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (เยือน) และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (เหย้า)

ขณะที่โปรแกรมของ “เรือใบสีฟ้า” เจอ แมนฯยูไนเต็ด (เหย้า), เบิร์นลีย์ (เยือน) , เลสเตอร์ ซิตี (เหย้า) และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน (เยือน)

related