svasdssvasds

รับทรัพย์อื้อ!! ผู้ว่าชลฯ ร่วมอัดฉีด “เอฟ” คว้าแชมป์สอยคิวโลกอีก 10 ล้าน

รับทรัพย์อื้อ!! ผู้ว่าชลฯ ร่วมอัดฉีด “เอฟ” คว้าแชมป์สอยคิวโลกอีก 10 ล้าน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และอดีตนักสนุกเกอร์ชื่อดังในอดีตที่ใช้ชื่อว่า “หนุ่ย  ชุมแพ” ใจปล้ำประกาศอัดฉีด ''เอฟวัน'' เทพไชยา อุ่นหนู 10 ล้านบาท หากคว้าแชมป์สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์

"เฮียฮง" นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2652 ที่ร้านอาหารโฮคิทเช่นซีฟู้ด พระราม 3 เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการและสมาชิกมาร่วมการประชุมกันครบครัน พร้อมด้วยผู้สื่อข่าวจากทุกสำนักในไทยร่วมสังเกตการณ์

โดยในที่ประชุมได้สรุปงบดุลประจำปี 2561 รายได้ 39,788,666.94 บาท รายจ่าย 39,409,900.75 บาท  รายได้มากกว่ารายจ่าย 378,766.19 บาท นอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้รับทราบว่า การแข่งขันแสงโสมสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลก ที่ไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงเดือนกันยายนนี้ นอกเหนือจากนักสอยคิวระดับท็อป 16 ของโลกมาแข่งขันแล้วยังมีบุคคลพิเศษก็คือ "มัจจุราชผมทอง" สตีเฟน เฮนดรี อดีตแชมป์สนุกเกอร์โลก 7 สมัย จะมาโชว์ตัวแน่นอนแต่ทั้งนี้จะมาร่วมแข่งขันหรือมาเป็นแขกรับเชิญต้องดูอีกที

รับทรัพย์อื้อ!! ผู้ว่าชลฯ ร่วมอัดฉีด “เอฟ” คว้าแชมป์สอยคิวโลกอีก 10 ล้าน

หลังจบการประชุม นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า วันนี้ก็เป็นการประชุมสามัญประจำปีของสมาคมและยังเป็นการประชุมใหญ่ครั้งแรกในฐานะที่ตนดำรงตำแหน่งนายกสมาคม ทั้งนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับ "เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู ที่ผ่านเข้าไปแข่งขันในศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก หรือ The 2019 Betfred World Snooker Championship ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมเกือบ 100 ล้านบาท และอย่างที่เคยบอกไว้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ "เอฟวัน" คือตนจะมอบเงินอัดฉีดให้ 2 ล้านบาทหากความแชมป์ได้ แต่ก่อนหน้านั้นหากเข้ารอบ 32 คน ให้ 1 แสน, รอบ 16 คน ให้ 2 แสน, รอบ 8 คน ให้ 4 แสน และ รอบ 4 คน ให้ 8 แสน

นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เผยต่อว่า นอกจากตนจะอัดฉีด "เอฟวัน" แล้วก็ยังมี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีจะร่วมอัดฉีดด้วยเป็นเงินทั้งสิ้น 10 ล้านบาทหากคว้าแชมป์ได้ เนื่องจากทาง ภัครธรณ์ ก็เป็นอดีตนักสนุกเกอร์เก่าที่มีฝีมือเก่งฉกาจเช่นกัน ซึ่งเมื่อรวมกับของตนก็จะรวมอัดฉีดเป็น 12 ล้านบาท

"ที่ผ่านมาก็ได้พูดคุยกับเอฟให้กำลังใจเขา ซึ่งทางเอฟก็ชวนให้ผมไปดูเขาแข่งและผมได้บอกกับเอฟว่าหากเข้ารอบชิงชนะเลิศได้จะบินไปดูถึงสนามพร้อมเงินสดจำนวน 12 ล้านบาท และที่ผ่านมาเอฟก็เป็นเยาวชนของสมาคมเราก็ปั้นมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน แต่ถ้าเอฟมีความประสงค์ขอสปอนเซอร์ ซึ่งทางสมาคมก็จะช่วยหาให้อย่างแน่นอน" นายสุนทร กล่าว

related