svasdssvasds

เต็มสูบ! "เนวิน" กระตุ้นแข้ง "บุรีรัมย์" เล่นเหมือนนัดชิงแมตซ์ชี้ชะตาเยือน "ปักกิ่ง" ชปล.

เต็มสูบ! "เนวิน" กระตุ้นแข้ง "บุรีรัมย์" เล่นเหมือนนัดชิงแมตซ์ชี้ชะตาเยือน "ปักกิ่ง" ชปล.

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ออกมากระตุ้นนักเตะทุกคนให้เล่นอย่างเต็มที่ที่สุดเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ในบุกเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน เพราะมีผลต่อการเข้ารอบใน ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม จี เย็นนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มจี ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยผลงานแข่ง 3 ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 คะแนน โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน 1-3 และมีคิวบุกเยือนสนามเวิร์คเกอร์ส สเตเดี้ยม ในช่วงหัวค่ำวันนี้

โดย เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดปลุกใจนักเตะทุกคนก่อนลงทำศึกครั้งสำคัญว่า “เกมนี้เป็นแมตช์ที่สำคัญมาก ถ้าเราไม่มีแต้มนั่นหมายความว่าโอกาสในการเข้ารอบต่อไปจะลำบากมากๆ เพราะฉะนั้นมันต้องเกิน 100 เปอร์เซ็น เราไม่ได้มาเล่นในฐานะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเดียว เราเป็นตัวแทนของทีมฟุตบอลในประเทศไทยมาเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่บอกตลอดเวลาคือเวลาเล่นกับเวลาซ้อมให้เหมือนกัน ทุ่มเทให้มากกว่าเวลาซ้อม”

“ผลการแข่งขันถ้าหากยังไม่ครบ 90 นาที เราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นำอยู่อาจจะถูกไล่ตีเสมอ ตามอยู่เราอาจจะแซงเขาได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องสู้จน 95 นาที เราเห็นแล้วว่าหญ้ายาว พรุ่งนี้ฝนตกทั้งวันฝนระหว่างแข่ง อากาศหนาว ต้องรู้ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร ผลแพ้ชนะไม่เป็นไร คนที่เชียร์เราในประเทศไทย จะรับได้กับผลการแข่งขันถ้าเราเกินร้อยเปอร์เซ็น ถ้าเราสู้สุดหัวใจ ไม่ต้องสนแมตช์อื่น เล่นให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศสำหรับเราในวันพรุ่งนี้ ขอให้มีความตั้งใจและความพยายาม”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 4 บุกเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน จากประเทศจีน ในวันนี้ (24 เมษายน 62) เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง FOX Sport2

related