svasdssvasds

คิดเกมต่อเกม!! “เทพไชยา” ยันไม่ประมาท “ทรัมป์” แม้ออกนำ 6-3 เฟรม

คิดเกมต่อเกม!! “เทพไชยา” ยันไม่ประมาท “ทรัมป์” แม้ออกนำ 6-3 เฟรม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เอฟ นครนายก” เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย ยืนยันจะไม่ประมาท “ซ้ายปืนกล” จัดด์ ทรัมป์ นักสอยคิวมือ 7 ของรายการชาวอังกฤษ ถึงแม้จะออกนำไปในเซสชั่นแรก ของศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ที่ครูซิเบิ้ล เธียร์เตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ถึง 6-3 เฟรม เนื่องจาก ทรัมป์ เป็นนักสนุกเกอร์ที่เก่งกาจ จึงขอโฟกัสแบบเฟรมต่อเฟรมดีกว่า

นักสอยคิวจากนครนายก กล่าวหลังจบเซสชั่นแรกว่า พอใจกับผลงานของตัวเอง เพราะเล่นแบบไม่มีความกดดัน สนุกกับการเล่นเนื่องจากรู้อยู่แล้วว่า ชื่อชั้นเป็นรอง ทรัมป์ อยู่เยอะ อย่างไรก็ตามก็ยังมีข้อผิดพลาดที่ยังต้องแก้ไข โดยเฉพาะการพลาดลูกง่ายๆ ซึ่งในเซสชั่นแรกถือว่า โชคดีที่ ทรัมป์ เองก็เล่นผิดฟอร์มทำให้สกอร์นำอยู่ถึง 6-3 เฟรม

คิดเกมต่อเกม!! “เทพไชยา” ยันไม่ประมาท “ทรัมป์” แม้ออกนำ 6-3 เฟรม

“ผมต้องการอีกแค่ 4 เกม ก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอโฟกัสแบบเฟรมต่อเฟรม มีสมาธิในแต่ละเกมดีกว่า ไม่อยากคิดไปไกลกลัวที่จะผิดหวัง ก็อยากขอกำลังใจแฟนสนุกเกอร์ชาวไทยตามเชียร์ผมด้วยนะครับ จะทำอย่างเต็มที่” นักสอยคิวหนึ่งเดียวของไทยใน ครูซิเบิ้ล เธียร์เตอร์ กล่าว

สำหรับใน เซสชั่นที่ 2 จะแข่งขันในช่วงเย็นวันนี้ (24 เม.ย.) เริ่มเวลา 16.00 น. โดยจะแข่งขันจนจบ ใครถึง 10 เฟรมก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งผู้ชนะในคู่นี้จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายไปพบกับ “ไอ้ลูกระเบิด”  ติง จวิ้นฮุย มือ 10 ของรายการจากจีน ที่ชนะ แอนโธนี แม็กกิลล์ จากสกอตแลนด์ มา 10-7 เฟรม

related