svasdssvasds

สู้ไม่ได้! "โซลชา" รับปีศาจแดง ห่างชั้น "เรือใบ" เกินไป

สู้ไม่ได้! "โซลชา" รับปีศาจแดง ห่างชั้น "เรือใบ" เกินไป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกไปอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนวันพุธ (24 เม.ย.) ที่ผ่านมา

หลังจบเกม โอเล กุนนาร์ โซลชากุนซือ ‘ปีศาจแดง’ ออกมายอมรับว่าลูกทีมเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่คุณภาพมันทีมห่างชั้นกันเกินไป "เราได้ตอบสนองแล้วและในตอนสุดท้ายเราก็ต้องแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่า แต่เราก็ได้การตอบสนองจากแฟนๆ และนักเตะและเราต้องสู้ต่อไป คุณคงเห็นแล้วว่าเราทำงานหนักขนาดไหน แต่มันก็ยังไม่ดีพอ คุณภาพของเรามันต่ากัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไหมพวกเขาถึงเป็นจ่าฝูงและทำไมเราถึงอยูตรงนี้ พวกเขารักษามาตรฐานของตัวเองได้"

‘การอาศัยอยู่ในเมือง แมนเชสเตอร์ เราไม่อาจมีความสุขกับสิ่งนี้ได้ มันอยู่ที่เราต้องลดช่องหว่างระยะห่างและก้าวข้ามผ่านพวกเขาไปให้ได้ วันนี้คุณไม่สามารถพูดได้นะว่าพวกเขาเหล่านี้ไม่วิ่ง คุณคงได้เห็นแล้วถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่น เราก็ทำได้แค่ก็ต้องทำงานอย่างหนักกันต่อไป’

สำหรับชัยชนะนัดนี้ของ แมนฯ ซิตี้ ทำให้กลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งที่ 89 คะแนนจาก 35 เกมนำหน้า ลิเวอร์พูล อยู่ 1 แต้ม โดยถ้าเรือใบสีฟ้าคว้าชัยชนะอีก 3 เกมที่เหลือ ก็จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ทันทีโดยไม่ต้องสนใจผลการแข่งขันของ ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 64 คะแนน อยู่ที่ 6 ต้องลุ้นเหนื่อยในการคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

related