svasdssvasds

เสียใจแต่ไม่เสียดาย! "เนวิน" รับโอกาสเข้ารอบ "ชปล." ริบหรี่

เสียใจแต่ไม่เสียดาย! "เนวิน" รับโอกาสเข้ารอบ "ชปล." ริบหรี่

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดกับลูกทีมหลังจบเกมที่แพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน 2-0 บอกเสียใจ แต่ไม่เสียความรู้สึก เพราะนักเตะสู้เต็มที่แล้ว

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน จากจีน 2-0 ทำให้ยังนอนจมบ๊วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มจี ด้วยการมี 3 แต้ม จาก 4 นัด โอกาสตกรอบสูงลิ่ว เพราะตามหลัง ปักกิ่งฯ ทีมอันดับ 2 อยู่ถึง 4 แต้ม และตามหลัง ชุนบุค ฮุนไดฯ จ่าฝูง 6 แต้ม โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับนักเตะหลังจบเกมว่า

เสียใจแต่ไม่เสียดาย! "เนวิน" รับโอกาสเข้ารอบ "ชปล." ริบหรี่

"ผ่านมาแล้ว 4 นัด เราแทบไม่มีโอกาสเข้ารอบ แต่เรายังเหลืออีก 2 นัด เราต้องทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อศักดิ์ศรีของฟุตบอลไทยลีก อีก 2 แมตช์ กูจะไม่ยอมแพ้ และกูก็หวังว่าพวกมึงต้องไม่ยอมแพ้ เกมนี้ที่แพ้ กูเสียใจ แต่ไม่เสียความรู้สึก เพราะกูเห็นพวกมึงสู้เต็มที่ ในสภาพอากาศแบบนี้ เล่นกับผู้เล่นที่เหนือกว่าเรามาก พวกมึงทุกคนแสดงให้เห็นว่าไม่กลัว และสู้จนวินาทีสุดท้าย ปีหน้าเราจะแข็งแกร่งกว่านี้ เราจะมีประสบการณ์มากกว่านี้ ขอให้ตั้งใจ และขอบใจทุกคนที่ทุ่มเท กูรู้พวกมึงรู้สึกอย่างไร แพ้ด้วยกัน ชนะด้วยกัน เพราะเราคือทีม" เนวิน กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรม 2 นัดที่เหลือในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ของ บุรีรัมย์ วันที่ 7 พ.ค. เปิดบ้านพบ อูราวะ เรดฯ, วันที่ 21 พ.ค. ออกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได ส่วนโปรแกรมไทยลีกสัปดาห์นี้ บุรีรัมย์ จะไปเยือน ราชบุรีฯ ในเวลา 18.00 น.

related