svasdssvasds

ผมทำดีที่สุดแล้ว "ศรีสะเกษ" ขอโทษแฟนมวย

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวขอโทษแฟนมวยชาวไทยหลังเสียแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ให้กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยอดมวยชาวเม็กซิโก

ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก มีขึ้นที่สังเวียน เดอะฟอร์รัม อิลเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ก่อนจะเป็น เอสตราด้า ที่ล้างแค้นได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะคะแนน ศรีสะเกษ ไปแบบเอกฉันทน์ 3-0 เสียง 116-112, 115-113, 115-113 คว้าแชมป์โลกไปครองได้สำเร็จ

โดยหลังจากชก ศรีสะเกษ ที่กลายเป็นอดีตแชมป์โลกไปเป็นที่เรียบร้อย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่นำเข็มขัดเส้นนี้กลับเมืองไทยไม่ได้ ก็ต้องขอโทษแฟนมวยไทยทุกคนด้วย แต่ก็จะไม่ท้อจะสู้ต่อไป ไฟต์นี้ทำผลงานดีที่สุดแล้ว สู้เต็มที่แล้ว ขอขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ช่วยเชียร์และให้กำลังใจ หลังจากนี้จะสู้ต่อไป และคิดว่าต้องมีไฟต์ล้างตากับเอสตราด้า ภาค 3 อย่างแน่นอน

ขณะที่ บ้านของ ผู้ใหญ่บ้านม่วง บิดามารดาเจ้าแหลม ตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ มีคนมาร่วมเชียร์เป็นจำนวนมาก ต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเจ้าแหลมตลอดระยะเวลาการชก หลังจบการแข่งขัน สร้างความไม่พอใจกับกองเชียร์ชาวไทย ที่ระบุว่าแพ้แบบค้านสายตา

related