svasdssvasds

ใครก็ได้! "จเด็จ" ออกโรงชมเปาะ "แข้งสิงห์เจ้าท่า" ทดแทนกันได้หมด

ใครก็ได้! "จเด็จ" ออกโรงชมเปาะ "แข้งสิงห์เจ้าท่า" ทดแทนกันได้หมด

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ออกมาชื่นชมนักเตะในสังกัดว่าสามารถทดแทนกันได้ทุกตำแหน่งไม่ว่าตัวจริงหรือตัวสำรองหลังเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 3-2 พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก 1 ต่อไปอย่างเหนียวแน่น

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น หลังเปิดบ้านพลิกสถานการณ์แซงเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-2 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(27 เม.ย. 62) ล่าสุด จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี ก็ได้เปิดเผยว่า "เกมนี้เรามีปัญหาเรื่องการขาดตัดผู้เล่นหลักหลายคน ทั้ง นิติพงษ์ กับ โก ซุลกิ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ปกรณ์ ที่มาเจ็บในช่วงก่อนแข่ง ทำให้ต้องมีการปรับทีมพอสมควร แต่นักเตะทุกคนก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถขึ้นมาทดแทนกันได้โดยที่ไม่ทำให้ทีมเสียสมดุล"

ใครก็ได้! "จเด็จ" ออกโรงชมเปาะ "แข้งสิงห์เจ้าท่า" ทดแทนกันได้หมด

"ปีนี้เราเล่นด้วยระบบทีมเวิร์ค ทำให้ในทีมสามารถยืดหยุ่นและทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง เกมนี้เป็นอีกเกมที่ยาก แต่ก็ต้องชมนักเตะทุกคนที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นจนสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกหนึ่งเกม จากนี้เรายังต้องเหนื่อยกันต่อ และดูไปทีละเกม เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี มีคิวลงเล่นในศึก ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย พบกับ ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น.

related