svasdssvasds

แฮนด์บอลปริศนา! "เปโดร" ซัดโทษพา "บุรีรัมย์" บุกแซง "ราชบุรี" 2-1 "ไทยลีก 1"

แฮนด์บอลปริศนา! "เปโดร" ซัดโทษพา "บุรีรัมย์" บุกแซง "ราชบุรี" 2-1 "ไทยลีก 1"

เปโดร จูเนียร์ ซัดจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลปัญหาพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกแซงเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่สนามมิตรผล สเตเดียม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้ารับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผลงานโดยรวมของเจ้าบ้านไม่ดีเท่าไหร่หลังชนะไปเพียง 3 เกม และแพ้ถึง 5 นัดด้วยกัน อีกทั้งยังสุ่มเสี่ยงหล่นโซนแดงเมื่อรั้งอยู่อันดับ 12 มี 9 แต้ม ส่วนทีมเยือน ปราสาทสายฟ้า ทีมอันดับ 4 ยังไม่แพ้ใครในลีกก็จริง ทว่าเพิ่งเก็บชัยได้เพียง 3 นัดเท่านั้น จากการลงสนาม 7 เกม ล่าสุดโดนน้องใหม่ ตราด เอฟซี บุกมาแชร์แต้มถึงในบ้านด้วยสกอร์ 1

เริ่มเกมเพียงนาทีที่ 7 ราชบุรี ได้ประตูขึ้นนำทันที ปฐมชัย เสือสกุล จ่ายทะลุช่องให้ สตีเวน ล็องจิล หลุดเข้าไปยิงเล่นทางบอลเสียบเสาสองไม่เหลือพา ราชบุรี ขึ้นนำ บุรีรัมย์ 1-0 นาทีที่ 31 ราชบุรี ได้ลุ้นประตูที่สองจากจังหวะโต้กลับเร็ว สตีเวน ล็องจิล จ่ายระยะครึ่งสนามยามมาถึง ยานนิค โบลี หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน แต่จับบอลแรกไม่ดีเท่าไหร่ ส่งผลให้ ศิวรักษ์ ยังออกมาตัดบอลไว้ได้ทัน

นาทีที่ 44 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เติมขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนโยนเข้ามากลางประตู อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายด่าน ราชบุรี ออกมาตัดบอลพลาดเลยมาถึง ศุภชัย ใจเด็ด ที่รออยู่เสาสอง แต่เข้าไม่ถึงบอลโดน ศิลา ศรีกำปัง ออกหลังไป บุรีรัมย์ พยายามสร้างโอกาสหวังยิงประตูตีเสมอ แต่ยังเจาะเกมรับ ราชบุรี ไม่เข้าหมดครึ่งเวลาแรกยังคงตามหลัง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1

กลับมาเริ่มครึ่งหลังเกมผ่านมานาทีที่ 60 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูตีเสมอทันที ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดมุมเข้ามากลางประตู แต่ จิรวัฒน ทองแสงพราว แนวรับราชบุรี โหม่งสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองส่งผลให้ บุรีรัมย์ ตีเสมอ ราชบุรี 1-1 นาทีที่ 79 ทีมเยือนเกือบไดเฮเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม สำรองที่เพิ่งถูกส่งลงมารับหน้าที่เปิดมุมโยนด้วยขวาบอลโค้งเข้าหาประตูแบบได้ลุ้น แต่โชคไม่ดีบอลไปชนสามเหลี่ยมพลาดได้ประตูขึ้นนำ

นาทีที่ 83 ความผิดพลาดของแนวรับเจ้าบ้านทำให้ บุรีรัมย์ เกือบพลิอกแซงขึ้นนำ ฮาเวียร์ ปาติญโญ ล็อคเข้าขวาหนึ่งจังหวะก่อนจ่ายตัดมาให้ เปโดร จูเนียร์ ได้ยิงระยะอันตราย แต่กองหลังราชบุรียังช่วยสกัดไว้ได้เกมยังเสมอกันอยู่ 1-1 อย่างไรก็ตามนาทีที่ 86 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษจากแฮนด์บอลของ ฟิลิป โรลเลอร์ ที่ฝั่งเจ้าบ้านยืนยันว่าอยู่นอกเขตโทษแต่ก็ไม่เป็นผลและเป็น เปโดร จูเนียร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บุรีรัมย์ ออกนำ ราชบุรี 2-1

สำหรับโปรแกรมต่อไป ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะพบกับ ฉะเชิงเทรา เอฟซี ในศึกช้างเอฟเอ คัพ 2019 วันที่ 1 พฤษภาคม ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 11 พฤษภาคม

related