svasdssvasds

เดี๋ยวเจอกัน! "ศรีสะเกษ" ลั่นอีก 6 เดือนขอล้างแค้น "เอสตราดา" กระชากเข็มขัดกลับคืน

เดี๋ยวเจอกัน! "ศรีสะเกษ" ลั่นอีก 6 เดือนขอล้างแค้น "เอสตราดา" กระชากเข็มขัดกลับคืน

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เดินทางกลับถึงไทยหลังเสียเข็มขัดแชมป์โลกให้ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตาดา พร้อมประกาศกร้าวอีก 6 เดือนขอล้างตาทวงเข็มขัดแชมป์กลับมาให้ได้ ด้าน "เอ็ม-150" ใจดีมอบ 1 ล้านบาทเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมต่อสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์อีก 1 ปีเต็ม

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2562 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกชาวไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังการป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีนางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ตัวแทนผู้บริหารจากบมจ.โอสถสภา ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง เอ็ม-150 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ให้การต้อนรับ ซึ่งแม้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะพ่ายแพ้ให้กับฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เสียแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ให้กับกำปั้นชาวเม็กซิกัน แต่ทางเครื่องดื่มเอ็ม-150 ก็ยังมอบเงินสนับสนุนให้กับเจ้าแหลม จำนวน 1,000,000 บาท พร้อมต่อสัญญายอดนักชกชาวไทยเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับเอ็ม-150 ต่ออีก 1 ปีเต็ม

เดี๋ยวเจอกัน! "ศรีสะเกษ" ลั่นอีก 6 เดือนขอล้างแค้น "เอสตราดา" กระชากเข็มขัดกลับคืน

ด้าน ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า "ผมอยากจะขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ขอขอบคุณเอ็ม-150 ที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด และก็ต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังในไฟต์ล่าสุด ผมขอย้ำว่าผมจะสู้ต่ออีก 6 เดือนข้างหน้าเชื่อว่าจะได้ชกกับ เอสตาดา อีกครั้งผมยังคาใจและยังกระหายไม่หายที่จะล้างแค้นให้ได้และจะนำเข็มขัดกลับมาให้คนไทยได้อีกครั้งแน่นอน ก็ยังจะฝากให้แฟนมวยชาวไทยทุกคนช่วยส่งใจให้ผมอีกครั้งหลังจากนี้คงต้องเก็บตัวฝึกซ้อมให้หนักมากขึ้นเพื่อไม่ให้แฟนมวยชาวไทยต้องผิดหวังอีก" เจ้าแหลม กล่าว

related