svasdssvasds

ลบฝันร้าย!! “ฟาน ไดจ์ค” หวังโค่น “บาร์ซ่า” หลังเคยแพ้แบบยับเยิน

ลบฝันร้าย!! “ฟาน ไดจ์ค” หวังโค่น “บาร์ซ่า” หลังเคยแพ้แบบยับเยิน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังคนเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศลบฝันร้ายในอดีตที่เคยแพ้ บาร์เซโลน่า แบบขาดลอยสมัยค้าแข้งอยู่กับ กลาสโกว์ เซลติก ด้วยการนำ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดปัจจุบัน โค่น “เจ้าบุญทุ่ม” ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศให้ได้

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่คัมป์นู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฟาน ไดจ์ค ได้มาเยือนคัมป์นู เพราะก่อนหน้านี้สมัยที่เจ้าตัวเล่นอยู่กับ เซลติก ก็เคยมาเล่นที่นี่แล้ว แต่ครั้งนั้นต้องแพ้ไปแบบยับเยิน 1-6

[caption id="attachment_486301" align="alignnone" width="1280"] ลบฝันร้าย!! “ฟาน ไดจ์ค” หวังโค่น “บาร์ซ่า” หลังเคยแพ้แบบยับเยิน ฟาน ไดจ์ค เคยแพ้ บาร์ซ่า ยับเยินสมัยเล่นให้กับ เซลติก[/caption]

ทำให้ครั้งนี้ ฟาน ไดจ์ค หมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างมาก ที่แก้แค้น บาร์เซโลน่า ให้ได้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เขาได้ดูคลิปวิดีโอของเกมนั้นไปบ้าง แต่ถ้าใครเป็นกองหลังแล้วพาทีมแพ้ 1-6 คุณก็ไม่มีทางพูดได้หรอกว่า คุณทำผลงานได้ดี แต่สำหรับเขาแล้วสิ่งดีๆ ที่ได้จากวันนั้นก็คือ ได้ประสบการณ์เยอะมาก และแน่นอนว่ามันช่วยเขาได้เป็นอย่างดี ในการเจอ บาร์ซ่า ในวันพุธที่จะถึง

related