svasdssvasds

ไม่ไหวแล้ว!! “ชไมเคิ่ล” ของขึ้นจวกพวกชอบวิจารณ์ “เด เคอา”

ไม่ไหวแล้ว!! “ชไมเคิ่ล” ของขึ้นจวกพวกชอบวิจารณ์ “เด เคอา”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตู “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจที่มีเหล่าบรรดาแฟนบอล และนักวิจารณ์ต่อว่าฟอร์มการเล่นของ ดาบิค เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน พร้อมทั้งยืนยันว่า ถ้าหากในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาไม่มี เด เคอา “ปีศาจแดง” คงจะย่อยยับกว่านี้เป็นแน่

เด เคอา ได้รับการยกย่องว่า เป็นสุดยอดผู้รักษาประตูมาโดยตลอดในช่วง 2-3 ปีหลังที่ลงเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” หลังจากเจ้าตัวเซฟลูกสำคัญๆ ให้กับทีมเอาไว้อย่างมากมาย แต่มาในช่วงหลัง เด เคอา ทำผิดพลาดบ่อยครั้ง จนทำให้โดยวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่น

ซึ่งในเรื่องนี้ ชไมเคิล ที่เคยเล่นในตำแหน่งเดียวกันมาก่อน ออกมาแก้ต่างให้นายด่านรุ่นน้องว่า ทุกคนมีช่วงดี และไม่ดี ที่สำคัญทุกคนที่ออกมาด่าเคยคิดไหมว่าถ้าในช่วงก่อนหน้านี้ไม่มี เด เคอา เฝ้าประตู “ยูไนเต็ด” จะตกอยู่ในสภาพใด

ไม่ไหวแล้ว!! “ชไมเคิ่ล” ของขึ้นจวกพวกชอบวิจารณ์ “เด เคอา”

"ผมอยากจะพูดความจริงกับสิ่งที่ผมรู้สึกในเรื่องนี้ ผมคิดว่าทุกคนมักจะออกมาทำอะไรตามกระแส แล้วก็พูดว่า ให้ดร็อป เด เคอา เขาเล่นอยู่กับทีมเดิมซึ่งไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีมานานแล้ว และเขาก็ยังทำผลงานได้โดดเด่น สิ่งที่เขาทำที่ผ่านมามันเป็นความผิดพลาดเล็กน้อยมาก จากนั้นทุกคนก็เล่นงานเขา ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรม สำหรับผมอยากพูดแบบนี้ และจบทุกอย่าง" ยักษ์เดนส์ กล่าว

ชไมเคิ่ล กล่าวต่อว่า เขาผิดหวังกับการขาดวิสัยทัศน์ของคนที่ออกมาวิจารณ์ฟอร์มของ เด เคอา  เพราะอยากให้ทุกคนคิดว่า ถ้าหากปราศจาก ดาบิด เด เคอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นยังไง นี่เป็นคำถามที่เขาอยากจะถาม ส่วนตัวเขาไม่เคยคิดตำหนิ เด เคอา คิดว่าเจ้าตัวทำหน้าที่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และย้ำเลยว่า เด เคอา ไม่ใช่ปัญหาของทีม เพราะมีปัญหาอื่นมากมายที่ต้องรีบแก้ไข

related