svasdssvasds

แรงไม่ตก!! “ชนาธิป” ช่วย “คอนซะ” โค่น “โกเบ” เก็บชัย 6 เกมรวด [คลิป]

แรงไม่ตก!! “ชนาธิป” ช่วย “คอนซะ” โค่น “โกเบ” เก็บชัย 6 เกมรวด [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ วิสเซล โกเบ ที่มี 3 นักเตะระดับตำนานทั้ง ดาบิค บีญ่า, ลูคัส โพดอลสกี และ อันเดรียส อิเนียสต้า ร่วมทีมได้สำเร็จ 1-0 ทำให้เก็บชัยชนะในเจลีกได้เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว

ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดที่ 10 คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 10

เกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือซัปโปโร ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลักนำทัพมาโดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์,  มูซาชิ ซูซูกิ และ ไดกิ ซูงะ ยังอยู่ครบครัน ขณะที่ วิสเซล ไม่มี อันเดรส อิเนียสตา กับ ลูคัส โพลดอลสกี ที่บาดเจ็บ แต่ยังมี ดาบิด บีญา อดีตดาวยิงทีมชาติสเปนนำทัพ

แรงไม่ตก!! “ชนาธิป” ช่วย “คอนซะ” โค่น “โกเบ” เก็บชัย 6 เกมรวด [คลิป]

ครึ่งแรก คอนซะ ครองบอลเปิดเกมรุกได้ดีกว่า และมีโอกาสส่องประตูหลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคม ทำให้จบ  45 นาที ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง กลับกลายเป็น โกเบ ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงลูกจุดโทษของ ดาวิด บีญา ในนาทีที่ 62 แต่ทีมเยือนดีใจได้เพียงแค่ 6 นาที  คอนซะ ก็มาตามตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงจักรยานอากาศของ เรียวซูเกะ ชินโดะ

คอนซะ ยังครองเกมได้เหนือกว่า นาทีที่ 75 ก็มาได้ประตูชัยจากจากลูกโหม่งของ มาซาชิ ซูซูกิ  ทำให้ คอนซะ เบียดเอาชนะไป 2-1 คว้าชัยชนะในลีก 4 นัดติดต่อกัน และยังการคว้าชัยชนะรวมทุกรายการเป็นนัดที่ 6 เก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน

related