svasdssvasds

“โค้ชรุณ” มั่นใจ "ชบาแก้ว U19" ได้ประสบการณ์จากสี่เส้าที่จีน ต่อยอดลุย "ชิงแชมป์เอเชีย"

“โค้ชรุณ” มั่นใจ "ชบาแก้ว U19" ได้ประสบการณ์จากสี่เส้าที่จีน ต่อยอดลุย "ชิงแชมป์เอเชีย"

อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มั่นใจการเจอ 4 ทีมในครั้งนี้ จะช่วยให้ทีมได้ประสบการณ์ และแข็งแกร่งขึ้น พร้อมสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญในช่วงเดือนตุลาคม

นที่ 5 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องแถลงข่าวภายในสนาม Haicang Sports Center สมาคมฟุตบอลจีน (CFA) จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล CFA International U19 Women’s Football Tournament 2019 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 พฤษภาคม 2562 ภายในงานแถลงข่าว นำโดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนจากทั้ง 4 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งประกอบไปด้วย จีน(เจ้าภาพ), แอฟริกาใต้, เวียดนาม และไทย

“โค้ชรุณ” มั่นใจ "ชบาแก้ว U19" ได้ประสบการณ์จากสี่เส้าที่จีน ต่อยอดลุย "ชิงแชมป์เอเชีย"

โดย อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลจีน ที่เชิญเรามาร่วมการแข่งขันอีกครั้งในปีนี้ ตอนนี้เราฟอร์มทีมได้ประมาณ 80% และชุดนี้เองเป็นชุดที่เราเตรียมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในช่วงปลายปีด้วย ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราจะได้เจอกับทั้ง 4 ทีม เวียดนามและจีน แน่นอนว่าปลายปีนี้เราอาจจะได้เจอกันอีกในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ครั้งนี้ถือว่าเป็นการศึกษากันและกัน รวมถึงเราจะได้เห็นข้อผิดพลาดของเรา เพื่อกลับไปปรับและแก้ไข ด้านของแอฟริกาใต้เป็นทีมที่เราไม่เคยเจอมาครั้งนี้เราได้ประสบการณ์จากเขาแน่นอน น้องๆจะได้ประสบการณ์และโตขึ้นในอนาคตครับ”

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA International U19 Women’s Football Tournament 2019 นัดแรก พบกับ ทีมชาติแอฟริกาใต้ ที่สนาม Haicang Sports Center Stadium วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

related