svasdssvasds

ไม่มีอุด! "บันโดวิช" สั่งลูกทีมเปิดหน้าลุย "อูราวะ" หวังคว้าชัยชนะ

ไม่มีอุด! "บันโดวิช" สั่งลูกทีมเปิดหน้าลุย "อูราวะ" หวังคว้าชัยชนะ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะลงเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 5 ด้วยการเปิดบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ แชมป์บอลถ้วย จากประเทศญี่ปุ่น ในวันนี้เวลา 18.00 น.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้ง ล่าสุด เปิดบ้านชนะ พีทีที ระยอง 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ เป็นการคว้าชัยนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่สถานการณ์ในรายการนี้ ถือว่าไม่ดีนัก เมื่อมีเพียง 3 คะแนนจาก 4 นัด

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ 3 ที่เราได้เล่นในบ้าน ซึ่งเป็นเกมสำคัญสำหรับเรามาก เกมในบ้าน 2 เกมที่ผ่านมา ผมพอใจเรื่องของรูปแบบการเล่น แต่ไม่พอใจผลการแข่งขันสักเท่าไหร่ การเจอกับ อูราวะ ในบ้าน เราไม่ได้ทำเพื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียงอย่างเดียว แต่เราต้องทำเพื่อประเทศไทยด้วย”

“เกมแรกที่เราไปเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องยอมรับว่า เราเริ่มเกมบุกได้ค่อนข้างช้า วันพรุ่งนี้เราคาดหวังว่า เราจะเปิดเกมบุกได้เร็วกว่าที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่า เกมพรุ่งนี้สำคัญมากๆ นักเตะของเราต้องมีสมาธิ มีระเบียบวินัย และมีความกระหายที่จะเอาชัยชนะ”

ส่วนสภาพความพร้อม ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางคนสำคัญ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นยังอยู่กันครบ โดยคาดว่า โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือของทีม จะยึดผู้เล่นชุดเดิม นำโดย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตู แนวรับมี ชิติพัทธ์ แทนกลาง, อันเดรส ตูเญซ , พรรษา เหมวิบูรณ์, ส่วนแนวรุกน่าจะใช้ ศุภชัย ใจเด็ด , ศศลักษณ์ ไหประโคน และ สุภโชค สารชาติ

สถิติที่น่าสนใจ

- คู่นี้เคยพบกัน 1 นัด ( อุราะว เรดส์ ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-0 ACL 2019)

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเปิดบ้านพบกับ ทีมจากญี่ปุ่น ในรายการนี้ 6 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด

related