svasdssvasds

พูดไม่คิด!! แฟนบอลจี้ “วิดาล” ตัดลูกอัณฑะตามสัญญา

พูดไม่คิด!! แฟนบอลจี้ “วิดาล” ตัดลูกอัณฑะตามสัญญา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางทีมชาติชิลีของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ถึงคราวซวยเมื่อแฟนบอลในโลกโซเซียลออกมาทวงถามหลังเจ้าตัวเคยพูดเอาไว้ว่า ถ้าหาก ลิเวอร์พูล เอาชนะ บาร์ซ่า พร้อมกับพลิกสถานการณ์เข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ เขาจะตัดอัณฑะทิ้งทันที

โดยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ต้นสังกัดของ วิดาล อย่าง บาร์ซ่า เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ก่อน 3-0 ทำให้ วิดาล มั่นใจว่าทีมของเขาจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน และตัดสินใจพูดเรื่องดังกล่าวออกไป แต่แล้วสิ่งที่ วิดาล ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ ลิเวอร์พูล กลับสร้างปาฎิหารย์ในเกมนัดที่ 2 ที่แอนฟิลด์ ด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ บาร์ซ่า ไปแบบขาดลอย 4-0 พร้อมทั้งตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-3

[caption id="attachment_490140" align="alignnone" width="1280"] พูดไม่คิด!! แฟนบอลจี้ “วิดาล” ตัดลูกอัณฑะตามสัญญา ยิ้มก่อนเศร้าในภายหลัง[/caption]

ซึ่งเมื่อจบเกมแฟนบอลทั้งลิเวอร์พูล และสโมสรอื่นๆ ต่างก็พร้อมใจทวิตข้อความทวงถามเรื่องดังกล่าวจาก วิดาล เป็นการใหญ่ โดยส่วนใหญ่จี้ให้ วิดาล รักษาคำพูด และปฎิบัติตามที่เขาพูดไว้ นอกจากยังมีแฟนบอลบางส่วนเข้ามาแซวว่า วิดาล นายคงไม่สามารถมีบุตรได้อีกต่อไปแล้ว ส่วนตัวของ วิดาล ยังเก็บตัวเงียบ และยังไม่มีการออกมาพูดเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

related