svasdssvasds

ยังไงล่ะเจ!! “น้องมุกดา” ท้า “ชนาธิป” ถ้ากล้าก็มาจีบ [คลิป]

ยังไงล่ะเจ!! “น้องมุกดา” ท้า “ชนาธิป” ถ้ากล้าก็มาจีบ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“น้องมุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ดาราสาวสวยจากช่อง 7 ยืนยันถ้าหาก “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยากจะสานสัมพันธ์กับเธอให้มากขึ้น ก็ขอให้กล้าเข้ามาจีบมากกว่านี้

ชนาธิป กับ มุกดา ตกเป็นคู่จิ้นกัน หลังจากที่ มุกดา ที่เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ Oh My Gosh! ทางช่อง PHM Channel ใน youtube  ร่วมกับ พลอย และ ฮาน่า ได้บุกบ้านไปของ ชนาธิป ที่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และเป็นรายการแรกที่ ชนาธิป ยอมเปิดบ้านที่ญี่ปุ่นให้ถ่ายทำ นอกจากนี้กองกลางทีมชาติไทยยังเลือกให้ “น้องมุก” เป็นคนไปทำกับข้าวให้รับประทาน จนทำให้ทั้งคู่ตกเป็นข่าวร่วมกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันมาตลอดว่า ไม่ได้มีอะไรเกินเลยคำว่า พี่น้อง

[caption id="attachment_490960" align="alignnone" width="1280"] ยังไงล่ะเจ!! “น้องมุกดา” ท้า “ชนาธิป” ถ้ากล้าก็มาจีบ [คลิป] ภาพจากรายการที่ไปถ่ายทำในประเทศญี่ปุ่น[/caption]

อย่างไรก็ตามล่าสุด "น้องมุก" ที่ไปร่วมงานประกาศรางวัล Kazz awards 2019 ได้เปิดเผยความสัมพันธ์กับ ชนาธิป อีกครั้ง โดยยืนยันว่า ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม แต่ก็ยอมรับว่า หลังจากกลับจากญี่ปุ่น ก็ได้ติดต่อและพูดคุยกับ ชนาธิป อยู่โดยตลอด รวมถึงคอยเป็นกำลังใจให้ก่อนที่ลงแข่งขัน

ส่วนถ้าหากพัฒนาไปเป็นมากกว่า “พี่น้อง” ได้หรือไม่นั้น นางเอกสาว กล่าวชัดเจนว่า ถ้า ชนาธิป กล้าเข้ามาจีบก็มา แต่เชื่อมั่นว่า จากการที่เคยคุยกันมา ชนาธิป ไม่กล้ามาจีบเธออย่างแน่นอน

สำหรับ มุกดา เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการคว้าตำแหน่งชนะเลิศ การประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีผลงานละครเรื่องแรก คือ ขมิ้นกับปูน และได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง มัสยา ก่อนที่ในตอนนี้กำลังโด่งดังกับละครเรื่อง พันธกานต์รัก

https://www.youtube.com/watch?v=NNkoGrryb0Y

ขอบคุณคลิปจาก NEWSPLUS

related