svasdssvasds

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! ยกเลิกบอลลีกหญิงนัดชิงหวั่น “ชบาแก้ว” เจ็บเพิ่มก่อนลุยบอลโลก

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! ยกเลิกบอลลีกหญิงนัดชิงหวั่น “ชบาแก้ว” เจ็บเพิ่มก่อนลุยบอลโลก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอลลีกหญิง หรือ “เอฟเอ ไทยแลนด์ วีเมนส์ ลีก 2019” ที่เตรียมจะแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 11 พ.ค.นี้ มีอันต้องยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากเกรงว่า จะส่งผลกระทบทำให้นักเตะที่ติดทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย บาดเจ็บเพิ่มมากขึ้น ก่อนไปลุยฟุตบอลโลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในระหว่างวันที่ 7 มิ.ย.-7 ก.ค.นี้

หลังจากบอลลีกหญิงกรำศึกกันมาหลายนัดก่อนหน้านี้ส่งผลให้ สองนักเตะทีมชาติไทยอย่าง ณัฐรุจา มุทนาเวช ผู้รักษาประตูจากบีจี บัณฑิต-เอเชีย ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นไขว้หน้าขาด และหมอนรองกระดูกหัวเข่าด้านซ้ายฉีกขาด เช่นเดียวกับ อลิษา รักพินิจ กองหน้าของชลบุรี เอ็นไขว่หน้าและหมอนรองกระดูกฉีกขาด จนต้องพักยาว ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันหวั่นว่า ถ้าแข่งขันในเกมนัดชิงชนะเลิศต่อไป อาจจะทำให้มีนักเตะทีมชาติไทยเจ็บเพิ่ม

แบบนี้ก็ได้เหรอ!! ยกเลิกบอลลีกหญิงนัดชิงหวั่น “ชบาแก้ว” เจ็บเพิ่มก่อนลุยบอลโลก

ทำให้ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ฝ่ายจัดการแข่งขัน และผู้บริหารทั้ง 4 สโมสรได้มีความเห็นพ้องตรงกัน ด้วยการส่งหนังสือแจ้งมายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนจะมีการหารือและเห็นพ้องร่วมกันว่า ทั้ง 4 สโมสรจะครองแชมป์ร่วมกัน

โดย สโมสรกรุงเทพมหานคร และสโมสรทหารอากาศ ครองอันดับที่ 3 ร่วมกัน โดยเงินรางวัลอันดับที่ 3 จำนวน 100,000 บาท จะถูกแบ่งให้กับทั้ง 2 สโมสร ทีมละ 50,000 บาท

ขณะที่ สโมสรฟุตบอลชลบุรี และสโมสรบีจี-บัณฑิตเอเชีย ครองอันดับที่ 1 ร่วมกัน โดยเงินรางวัลชนะเลิศ และ อันดับที่ 2 รวมทั้งสิ้น 400,000 บาท จะถูกแบ่งให้กับทั้ง 2 สโมสร ทีมละ 200,000 บาท

related