svasdssvasds

หมดใจก็ไปซะ!! “ซาร์รี่” ยัน “สิงห์บลูส์” ไม่รั้ง “อาซาร์” อยู่ต่อ

หมดใจก็ไปซะ!! “ซาร์รี่” ยัน “สิงห์บลูส์” ไม่รั้ง “อาซาร์” อยู่ต่อ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ชาวอิตาลีของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยืนยันจะไม่รั้งตัว เอแด็น อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเบลเยียม ให้อยู่กับทีมต่อไป พร้อมประกาศด้วยว่า ถ้าหาก อาซาร์ ไม่มีก็ตัดสินใจไปจากสแตมฟอร์ดบริดจ์เสียที

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เขาได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองไปที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่า เขา จะอยู่หรือไปจาก “สิงห์บลูส์” แถมล่าสุดยังมีคลิปวีดีโอที่แฟนบอลเจอเขาโดยบังเอิญขณะขับรถ ก่อนที่แฟนบอลจะถามว่า อาซาร์ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ส่ายหัว และยิ้มให้กับแฟนบอลเท่านั้น

หมดใจก็ไปซะ!! “ซาร์รี่” ยัน “สิงห์บลูส์” ไม่รั้ง “อาซาร์” อยู่ต่อ

ล่าสุด ซาร์รี่ ได้ออกมาพูดเรื่องอนาคตของ อาซาร์ ว่า เขาไม่ทราบเหมือนกัน แต่ถ้าหากให้เขาลองคุยกับ อาซาร์ ก็ยอมรับว่า มันคงไม่ง่าย ที่สำคัญถ้าหากจะให้ อาซาร์ อยู่ที่นี่ต่อคงจะต้องให้เขาอยู่ด้วยความเต็มใจ มีแรงกระตุ้นที่จะลงเล่นต่อไป ไม่ใช่อยู่เพราะผลประโยชน์ เพราะถ้าเช่นนั้นก็ควรปล่อย อาซาร์ ไป

“แต่สุดท้ายคุณต้องไปถามสโมสรเอาเองเพราะผมไม่ได้คุมเรื่องซื้อขาย ผมไม่ได้คุมเรื่องต่อสัญญาผมเลยตอบไม่ได้ ผมคุยกับนักเตะน่ะได้แต่คุยแบบพ่อไม่ใช่แบบผู้จัดการทีม ซึ่งถ้าคุยแล้วผมก็คงไม่บอกพวกคุณหรอก เพราะมันเป็นเรื่องของพ่อกับลูกคุยกัน" ซาร์รี่ กล่าว

related