svasdssvasds

มีตา หามีแววไม่!! “ปีศาจแดง” เคยปฎิเสธเซ็น “เดอ ลิกซ์” เพราะอ้วนเกินไป

มีตา หามีแววไม่!! “ปีศาจแดง” เคยปฎิเสธเซ็น “เดอ ลิกซ์” เพราะอ้วนเกินไป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ  มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลนักเตะอ้วนเกินไป และจะอ้วนขึ้นไปอีกในอนาคตอย่างแน่นอน

โดย เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า มาร์เซล เบาท์ แมวมองของยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันก็ยังทำงานอยู่ ที่ติดตามดูฟอร์มของ เดอ ลิกต์ มานานเป็นคนแนะนำนักเตะรายนี้ให้กับ "ปีศาจแดง" ในยุคที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพอยู่

[caption id="attachment_491930" align="alignnone" width="1280"] มีตา หามีแววไม่!! “ปีศาจแดง” เคยปฎิเสธเซ็น “เดอ ลิกซ์” เพราะอ้วนเกินไป มาร์เซล เบาท์ ที่มารายงานว่า เดอ ลิกต์ จะอ้วนแน่นอน[/caption]

แต่ เบาท์ กลับแถมข้อมูลที่ไม่ค่อยดีนักของ เดอ ลิกต์ มาด้วยคือบอกว่า พ่อของ เดอ ลิกต์ อ้วนมาก และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดในอนาคต เดอ ลิกต์ จะเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นคือ อ้วนแบบพ่อของเขาอย่างแน่นอน จนสุดท้ายบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” เชื่อในคำพูดของ เบาท์ และปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกต์ และไปเล็ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ แทน

สำหรับ เดอ ลิกต์ ที่ปัจจุบันอายุ 19 ปี และหนัก 89 กิโลกรัม กลายเป็นกองหลังเนื้อหอมที่สุดในเวลานี้ โดยมีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขาทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง บาร์เซโลน่า และมีการคาดการณ์กันว่า ค่าตัวของเขาในการย้ายทีมน่าจะสูงถึง  75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,075 ล้านบาท เท่ากับค่าตัวสถิติโลกของ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของลิเวอร์พูลเลยทีเดียว

related