svasdssvasds

ทิ้ง 18 ปีไว้เบื้องหลัง!! “เด รอสซี่” ยันอำลา “โรม่า” หลังจบซีซั่นนี้

ทิ้ง 18 ปีไว้เบื้องหลัง!! “เด รอสซี่” ยันอำลา “โรม่า” หลังจบซีซั่นนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางระดับตำนานของทีมวัย 35 ปี เตรียมปิดฉากการรับใช้สโมสรเอาไว้ที่ 18 ปี แต่ยังคิดประกาศแขวนสตั๊ด

โดย จิม ปัลล็อตต้า ประธานของโรม่า กล่าวว่า ตลอด 18 ปีที่ผ่านมา ดานิเอเล่ คือหัวใจของทีมอาแอส โรม่า มาตลอด ตั้งแต่ที่เขาประเดิมสนามเมื่อปี 2001 จนมาถึงรับภาระหน้าที่ในการสวมปลอกแขนกัปตันทีม เขาทำให้แฟนบอลโรม่าภาคภูมิใจเสมอยามลงสนาม ในฐานะตัวแทนของทุกคนอยากขอบคุณถึงความทุ่มเท เด รอสซี่ ที่มอบให้สโมสร และขอให้เจ้าตัวโชคดีกับเส้นทางสายใหม่

[caption id="attachment_493564" align="alignnone" width="1280"] ทิ้ง 18 ปีไว้เบื้องหลัง!! “เด รอสซี่” ยันอำลา “โรม่า” หลังจบซีซั่นนี้ โรม่า กำลังจะไม่มีทั้ง ต็อตติ และ เด รอสซี่ [/caption]

"เราคงน้ำตาไหลตอนที่เขาถอดเสื้อจัลโล่รอสซี่ออกในเกมสุดท้ายกับ ปาร์ม่า แต่เราเคารพความต้องการในการยืดอาชีพนักฟุตบอลของเขาต่อไป แม้ว่าจะอยู่ในวัยเกือบ 36 ปีแล้ว ซึ่งมันจะเป็นที่อื่นนอกเหนือจากโรม" ปัลล็อตต้า กล่าว

สำหรับ เด รอสซี่ อยู่กับ โรม่า ตั้งแต่เลื่อนขั้นมาจากทีมเยาวชนเมื่อปี 2000 โดยเขาเป็นคนสำคัญของสโมสรร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ พาทีมประสบความสำเร็จในช่วงเวลาที่ผ่านมา

related