svasdssvasds

เพื่อแฟนบอล! "ท่าเรือ" ลุ้นบุกเก็บชัยเหนือ "หนองบัว" ศึก "ลีกคัพ" ทำสถิติใหม่ในรอบ 23 ปี

เพื่อแฟนบอล! "ท่าเรือ" ลุ้นบุกเก็บชัยเหนือ "หนองบัว" ศึก "ลีกคัพ" ทำสถิติใหม่ในรอบ 23 ปี

การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก ลุ้นสร้างสถิติใหม่ด้วยการเก็บชัยชนะติดต่อกัน 7 นัด ในรอบ 23 ปี กรณีที่บุกไปเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เย็นนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการเล่นเพื่อแฟนบอลของทีมที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไปเชียร์ทีมรักด้วย

ปัจจุบัน "สิงห์เจ้าท่า" เดินหน้าคว้าชัยชนะมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการ ซึ่งถือเป็นผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์สโมสร เทียบเท่า ในช่วงฤดูกาล 2018 ภายใต้การคุมทัพของ จเด็จ มีลาภ เช่นกันเท่ากับว่า ในกรณีที่ 'สิงห์เจ้าท่า' สามารถบุกไปเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ จะทำให้พวกเขา สร้างสถิติใหม่ของสโมสรทันที ด้วยการเก็บชัยชนะต่อเนื่องนานที่สุด ถึง 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยนับเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี หรือ ตั้งแต่เข้าร่วมลีกอาชีพ เมื่อปี 1996 เลยทีเดียว

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เพิ่งเจอกับข่าวเศร้า เมื่อแฟนบอลของทีมเสียชีวิต 5 ราย ขณะที่เหมารถตู้ เดินทางไปเชียร์ทีม ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดหนองบัวลำภู เวลา 18.00 น. ไม่มีถ่ายทอดสด

related