svasdssvasds

ไม่ต้องมาไล่!! “กัตตูโซ่” ประกาศอำลานายใหญ่ “ปีศาจแดงดำ”

ไม่ต้องมาไล่!! “กัตตูโซ่” ประกาศอำลานายใหญ่ “ปีศาจแดงดำ”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือจอมเฮี้ยบประกาศลาออกจากกุนซือ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อย หลังไม่สามารถพาทีมคว้าโควต้าไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

อดีตกองกลางไดนาโมทีมชาติอิตาลี นำ “ปีศาจแดงดำ” จบอันดับ 5 ของตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แพ้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองที่คว้าอันดับ 4 และได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยใบใหญ่ของยุโรปเพียงแค่แต้มเดียว แต่ก็ยังได้รางวัลปลอบใจด้วยการไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลยูโรป้า ลีก แทน

[caption id="attachment_501184" align="alignnone" width="1280"] ไม่ต้องมาไล่!! “กัตตูโซ่” ประกาศอำลานายใหญ่ “ปีศาจแดงดำ” เป็นที่รักของลูกทีม และแฟนบอล[/caption]

อย่างไรก็ตาม กัตตูโซ่ ก็ออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าว โดยกล่าวกับ ลา พับบริก้า สื่อชื่อดังว่า มันเป็นทางเลือกที่ยากลำบาก แต่เป็นการตัดสินใจที่ต้องทำ เขายืนยันจะยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีกับ มิลาน และลาออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอน เพราะประวัติศาสตร์ของเขากับ มิลาน ไม่เคยเกี่ยวข้องกับเงินทอง

สำหรับตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน “กัตจัง” ก็มีด้วยกันหลายคนทั้ง  ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของลาซิโอ และมาร์โก จามเปาโล นายใหญ่ของซามพ์โดเรีย

related