svasdssvasds

ไร้ซึ่งความเป็นผู้นำ!! “บราซิล” ปลด “เนย์มาร์” จากกัปตันทีมชุดลุยโกปาอเมริกา

ไร้ซึ่งความเป็นผู้นำ!! “บราซิล” ปลด “เนย์มาร์” จากกัปตันทีมชุดลุยโกปาอเมริกา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตีเต้ กุนซือ “แซมบ้า” บราซิล ตัดสินใจปลด เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติ ชุดลงทำศึกฟุตบอลโกปา อเมริกา 2019 ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-7 ก.ค. หลังจากดาวยิงจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชอบแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมทั้งในและนอกสนามในช่วงที่ผ่านมา

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็ไปชกหน้าแฟนบอลหลังจบเกม เฟร้นช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่ เปแอสเช แพ้ แรนส์ 5-6 ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จนทำให้โดนแบนไป 3 นัด นอกจากนี้ยังโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการชอบพุ่งล้ม และเจ็บปวดเกิดจริง ทำให้ไม่เหมาะกับการเป็นผู้นำทีม โดย ติเต้ จะตัดสินใจให้ ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาจอมเก๋า และเพื่อนร่วมทีมเปแอสเชของ เนย์มาร์ ทำหน้าที่แทน

[caption id="attachment_501194" align="alignnone" width="1280"] ไร้ซึ่งความเป็นผู้นำ!! “บราซิล” ปลด “เนย์มาร์” จากกัปตันทีมชุดลุยโกปาอเมริกา เจ็บจนเกินจริง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ เนย์มาร์ โดนวิจารณ์มาตลอด[/caption]

สำหรับ บราซิล มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 แมตช์ พบ กาตาร์ และ ฮอนดูรัส ก่อนจะกลับไปเล่นฟุตบอลโกปา อเมริกา หรือชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ ที่บ้านเกิด ซึ่งพวกเขาจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ โบลิเวีย, เวเนซุเอลา และ เปรู

related