svasdssvasds

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย!! แฟนบอลไทยโดนตำรวจบากูเรียกสอบหลังสวมเสื้อ “มคิทาร์ยาน” [คลิป]

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย!! แฟนบอลไทยโดนตำรวจบากูเรียกสอบหลังสวมเสื้อ “มคิทาร์ยาน”  [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจในเมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ตัดสินใจเรียกตรวจ 2 แฟนบอลไทยที่สวมเสื้อ เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ไปเชียร์เกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรป้า ลีก ที่จะมีขึ้นในค่ำคืนนี้ (29 พ.ค.) เวลา 02.00 น. เนื่องจาก มคิทาร์ยาน ตัดสินใจไม่เดินร่วมทีม อาร์เซน่อล มาลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ เพราะ อาร์เมเนีย กับ อาเซอร์ไบจาน มีปัญหาด้านการเมืองกันอยู่

[caption id="attachment_501520" align="alignnone" width="1280"] ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย!! แฟนบอลไทยโดนตำรวจบากูเรียกสอบหลังสวมเสื้อ “มคิทาร์ยาน”  [คลิป] มคิทาร์ยาน ตัดปัญหาด้วยการไม่เดินทางมาเล่นรอบชิงชนะเลิศ[/caption]

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า ตำรวจบากู ปรี่เข้ามาเรียกแฟนบอลไทยที่สวมเสื้อสกรีนชื่อ มคิทาร์ยาน ให้หยุด ก่อนที่จะวิทยุตามเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นายมายังที่เกิดเหตุ แต่หลังจากการพูดคุยกันเสร็จตำรวจก็ตัดสินใจปล่อยแฟนบอลไทยไป ซึ่งมีการวิเคราะห์กันว่า สาเหตุที่ตำรวจตัดสินใจเรียกแฟนบอลไทยให้หยุดก็เนื่องจากต้องการตักเตือน เพราะถ้าหากเดินไปเจอกลุ่มแฟนบอลที่เป็นอาเซอร์ไบจาน อาจจะมีเรื่องหรือปัญหาเกิดขึ้นตามมาได้

สำหรับ มคิทาร์ยาน ตัดสินใจตัดปัญหาด้วยการไม่ขอเดินทางร่วมทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาทำศึกนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน เนื่องจาก อาร์เมเนีย บ้านเกิดของเขา กำลังมีปัญหาด้านการเมือง กับ อาเซอร์ไบจาน อย่างรุนแรง

related