svasdssvasds

เดือดแน่นอน!"สิงห์บลูส์" ดวล "ปืนใหญ่" ชิง ยูโรปา ลีก คืนนี้

เดือดแน่นอน!"สิงห์บลูส์" ดวล "ปืนใหญ่" ชิง ยูโรปา ลีก คืนนี้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบชิงชนะเลิศ ที่ บากู โอลิมปิย่า สตาดิโอนู เมืองบากู ประเทศ อาเซอร์ไบจาน เป็นการดวลกันเองของ 2 ทีมจากอังกฤษ ระหว่าง เชลซี  พบ อาร์เซน่อล เวลา : 02.00 น.

เชลซี มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ เอ็นโกโล ก็องเต้ ต้องรอเช็คความฟิต ส่วนตัวหลักที่เหลือยังอยู่กันครบแนวรับใช้ อันเดรียส คริสเตียนเซน จับคู่กับ ดาวิด ลุยซ์ แดนกลางใช้ จอร์จินโญ ประสานงานกับ รอสส์ บาร์คลีย์ และ มัตเตโอ โควาซิช ส่วนสามประสาน แนวรุกเป็นเอเด็น อาซาร์, วิลเลียน และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ด้าน อาร์เซนอล ของ อูไน เอเมรี อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกัน เมื่อจะไม่มีทั้ง อารอน แรมซีย์, ร็อบ โฮลดิ้ง, แดนนี เวลเบ็ค และ เฮคตอร์ เบลเยริน ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เฮนริค มคิตาร์ยาน แนวรุกคนสำคัญ ไม่ได้เดินทางมากับทีม คาดว่า เอเมรี น่าจะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดยแนวรับอย่าง โซคราติส, โลร็อง กอสเซียลนี และ นาโช มอนเรอัล  แดนกลางใช้ กรานิท ซาก้า และ ลูคัส ตอร์เรรา แนวรุกใช้ เมซุต โอซิล ปั้นเกมอยู่ด้านหลังคู่กองหน้าอย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง

สถิติและข้อมูที่น่าสนใจ

- เชลซีได้สิทธิ์เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าแน่นอนไม่ว่าผลนัดนี้จะจบแบบใด

- อาร์เซน่อล ต้องคว้าแชมป์ สถานเดียว หากหวังได้สิทธิ์เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

- เจอกันในสโมสรยุโรป 1 ครั้ง (รอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก 2003-04 รวม 2 นัด เชลซี ชนะ อาร์เซนอล 3-2)

related