svasdssvasds

ไม่มีซ้ำรอย!! “อลิสซง” มั่นใจไม่มีเหวอนัดชิงเหมือน “คาริอุส”

ไม่มีซ้ำรอย!! “อลิสซง” มั่นใจไม่มีเหวอนัดชิงเหมือน “คาริอุส”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับภาพความผิดพลาดของ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว ยังติดตาเขาอยู่เสมอ แต่มั่นใจว่า ตัวเองจะไม่ทำเหตุการณ์ซ้ำรอยกับ คาริอุส อย่างแน่นอน และมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ “หงส์แดง” คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 อย่างเต็มกำลัง

อลิสซง มีโปรแกรมลงเฝ้าเสาในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่สนามว่านต๋า เมโทรโพลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. เวลา 02.00 น.

[caption id="attachment_502956" align="alignnone" width="1280"] ไม่มีซ้ำรอย!! “อลิสซง” มั่นใจไม่มีเหวอนัดชิงเหมือน “คาริอุส” ภาพความผิดพลาดของ คาริอุส ยังคงติดตาแฟนหงส์แดงอยู่เสมอ[/caption]

โดยก่อนถึงเกมดังกล่าว ก็มีการหยิบยกความผิดพลาดของ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ที่ผิดพลาดถึง 2 ครั้ง จนเป็นเหตุให้ ลิเวอร์พูล พ่าย เรอัล มาดริด ในรอบชิงยูซีแอลปีที่แล้ว 3-1 มาถามต่อ อลิสซง ซึ่งผู้รักษาประตูชาวบราซิล ยอมรับว่า ภาพดังกล่าวยังติดตาเขาอยู่เสมอ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นกับเขาอย่างแน่นอน

"มันไม่ใช่ความผิดของ คาริอุส ที่ทำให้ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล ทั้งทีมนั่นแหละ เพราะทีมเรามี 11 คน ชนะก็ชนะด้วยกัน แพ้ก็แพ้ด้วยกัน แต่ปีนี้เรามีโอกาสใหม่อีกครั้ง และมันก็คือครั้งแรกของผม ดังนั้นจะพยายามทำทุกสิ่งเพื่อชัยชนะพร้อมกับลดความกดดันทั้งปวงก่อนลงสนาม แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ" อลิสซง กล่าว

related