svasdssvasds

ไปด้วยกันแต่เชียร์คนละทีม!! “พี่ตูน” ควง “ก้อย” เหินฟ้าชมเกมยูซีแอลนัดชิงชนะเลิศ

ไปด้วยกันแต่เชียร์คนละทีม!! “พี่ตูน” ควง “ก้อย” เหินฟ้าชมเกมยูซีแอลนัดชิงชนะเลิศ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงบอดี้สแลม และสาวกตัวยงของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ควงแขน “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวเหินฟ้าไปยังกรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อย เพื่อชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้

โดย สาวก้อย ได้โพสตภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่เธอถ่ายบนเครื่องบินกับ ตูน พร้อมแคปชั่นที่ว่า 40th Birthday's Trip for @artiwara !!! Madrid here we come ✈ ทริปวันเกิดสุดฟินของคุณอาทิ ขอให้เราเชียร์บอลด้วยกันอย่างมีความสุขนะ

[caption id="attachment_503038" align="alignnone" width="1280"] ไปด้วยกันแต่เชียร์คนละทีม!! “พี่ตูน” ควง “ก้อย” เหินฟ้าชมเกมยูซีแอลนัดชิงชนะเลิศ ไปด้วยกัน แต่เชียร์คนละทีมอย่างแน่นอน[/caption]

อย่างไรก็ตามหลังจากลงภาพดังกล่าวไป ก็มีแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้ามาเชียร์ โดยส่วนหนึ่งมีการแซวประมาณว่า ดูด้วยกันอย่าทะเลาะกันนะ เนื่องจาก “พี่ตูน” เองเป็นแฟนตัวยงของ สเปอร์ส ส่วน “ก้อย” รัชวิน ก็เป็นแฟนตัวยงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เช่นกัน

สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 02.00 น. ที่ว่านต๋า เมโทรโพลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

related