svasdssvasds

สะเทือนช้างศึก!! “ชนาธิป” เจ็บขาซ้ายถอนตัวศึกคิงส์คัพ

สะเทือนช้างศึก!! “ชนาธิป” เจ็บขาซ้ายถอนตัวศึกคิงส์คัพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประกาศถอนตัวจากทัพ “ช้างศึก” ชุดที่จะทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 มิ.ย.นี้

รายงานข่าวระบุว่า ชนาธิป ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาซ้ายฉีก ทำให้หมดสิทธิ์รับใช้สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่จะพบกับ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ อย่างไรก็ตาม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก็อนุญาติให้ ชนาธิป กลับเมืองไทยเพื่อมารักษาตัวได้ในวันที่ 6 มิ.ย. แต่คงไม่ได้ลงเล่นให้กับ “ช้างศึก” ในฟุตบอลคิงส์คัพอย่างแน่นอน

สะเทือนช้างศึก!! “ชนาธิป” เจ็บขาซ้ายถอนตัวศึกคิงส์คัพ

สำหรับ ชนาธิป เป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ถอนทีมชุดนี้ ต่อจาก สรรวัชญ์ เดชมิตร ของ ทรู แบงค็อก ที่ถอนเพราะแสดงความรับผิดชอบพฤติกรรมไม่เหมาะสม, นูรูล ศรียานเก็ม กับ บดินทร์ ผาลา 2 แข้งท่าเรือที่เจ็บ โดยก่อนหน้านี้ ได้เรียก พิชา อุทรา จาก สมุทรปราการ ซิตี้ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ จาก บีจี ปทุม มาเสริมแล้ว

ส่วนทีมชาติไทยภายใต้การนำทัพของ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะนำทีมซ้อมที่สนามอัลไพน์ จนถึงวันที่ 1 มิ.ย. ก่อนตัดเหลือ 23 คน และเดินทางไป จ.บุรีรัมย์ วันที่ 2 มิ.ย. ทั้งนี้ ทีมไทยจะเปิดสนามพบ เวียดนาม วันที่ 5 มิ.ย. เวลา 19.45 น.

related